Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 NGƯỜI LAO ĐỘNG QUAY LẠI LÀM VIỆC SAU MÙA DỊCH COVID 19 NÊN CHỌN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG NÀO?

 NGƯỜI LAO ĐỘNG QUAY LẠI LÀM VIỆC SAU MÙA DỊCH COVID 19 NÊN CHỌN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG NÀO?

 

-Đôi giày bảo hộ mũi sắt là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người. Tùy vào từng hoàn cảnh, tính chất của hoạt động mà chúng ta chọn cho mình những đôi giày phù hợp. Trong môi trường lao động khắc nghiệt như: công trình xây dựng, công trường, phân xưởng nhà máy,... thì một đôi giày bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn cho người công nhân.

 

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu giày nổi tiếng nhưng giầy bảo hộ mũi sắt vẫn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các doanh nghiệp lựa chọn cho công nhân của mình.

-Xem thêm: Lý do bạn nên mua 1 đôi giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp

 

Tại sao người lao động nên chọn giầy bảo hộ lao động có mũi sắt ?

-Trong môi trường làm việc nguy hiểm phải tiếp xúc với rất nhiều tác động của môi trường như nắng nóng, bụi bẩn, các vật dụng sắc nhọn, vật nặng,... thì giày bảo hộ lao động mũi sắt là một trang thiết bị bảo hộ không thể thiếu của công nhân. Nó sẽ không chỉ giúp bảo vệ an toàn đôi chân của họ bởi những tác động trên mà nó còn giúp cho hoạt động trở nên thoải mái, dễ dàng hơn.

 

-Công trình xây dựng là môi trường làm việc nguy hiểm nên trang bị 1 đôi giày bảo hộ

-Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các mẫu giày bảo hộ, tuy nhiên giày bảo hộ Việt An  Safety GS1 vẫn là thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính ưu việt của nó:

- Được sản xuất bởi hãng giày nổi tiếng ABC chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam.

 

- Chất liệu da tổng hợp có khả năng chống bụi bẩn, nắng nóng, chống thấm nước và một số loại hóa chất nhẹ.

- Phần đầu mũi giày và đế được lót thép giúp chống va đập và đâm xuyê bởi các vật sắc nhọn như đinh, các thanh kim loại,... ở công trường. Kha năng chịu lực lên đến 50 newton giúp chủ nhân tránh được các vật nặng bị rơi vào chân.

 

- Kiểu dáng thiết kế đẹp, hợp thời trang với phần đế màu vàng được sản xuất bằng nhựa cứng, có độ bám dính cao cùng các rãnh sâu chống trơn trượt, tăng độ ma sát trên mọi bề mặt địa hình.

- Giá thành hợp lý so với các đôi giày có cùng chức năng trên thị trường, phù hợp với túi tiền của những người công nhân.

Xem thêm: Điều bạn cần chú ý khi mua giày bảo hộ thể thao nam

 

NHỮNG MẪU GIÀY BẢO HỘ MŨI THÉP CHO BẠN THAM KHẢO :

+Giày Bảo Hộ Lao Động  ABC mũi thép, đế cao su.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  ABC mũi thép, đế thép.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  XP cao cấp loại 1.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  Krep.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  Jogger.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  Frontiner.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  Takumi.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  DH.

+Giày Bảo Hộ Lao Động  EDH.

 

-Giày bảo hộ công trường Việt An Safety GS1 giá cực kì cạnh tranh

-Sản phẩm giày bảo hộ Việt An - Safety Gs1 được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

-Được làm bởi chất liệu da, giày bảo hộ Việt An  Safety được thiết kế đế sắt giúp chống lại tuyệt đối các vật thể sắc nhọn tác động vào giày. Phần da được chế tạo chống lại các hóa chất như dầu mỡ. Cùng với đó là khả năng chống nước, chống trơn trượt hiệu quả trên mọi bề mặt địa hình trong quá trình di chuyển, giúp người dùng cảm thấy yên tâm và tự tin khi sử dụng.

 

-ĐỊA CHỈ MUA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở TPHCM

Bảo hộ Việt An  - với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Đến với Việt An , khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp những sản phẩm phù hợp cam kết chất lượng sản phẩm tốt cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách mua hàng, bảo hành cũng như đổi trả, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

-BHLĐ Việt An - chuyên nhập khẩu các sản phẩm giày Jogger Bỉ chính hãng, Frontiner,King,K2,Redwing,…

-Bảo hộ lao động VIỆT AN - hoạt động dựa trên phương châm “Mang đến sự an toàn tối đa cho người Việt”. Cửa hàng của chúng tôi không thiếu những đôi giày cao cấp đến từ thương hiệu Jogger - Đẳng cấp an toàn đến từ Châu Âu. Ngoài ra, còn mang đến những nhãn hiện đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore để làm đa dạng hơn sự chọn lựa của khách hàng.

 

-Mua giày bảo hộ lao động ở TPHCM tại VIỆT AN  bạn sẽ được mua với giá cạnh tranh nhất. Vì hiện tại BHLĐ VIỆT AN  đang nhập giày với số lượng lớn, tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển.

Xem thêm: Gợi Ý Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ Ở TPHCM Chính Hãng

MUA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở TPHCM CHÍNH HÃNG 100%

 

Nguồn hàng của BHLĐ VIỆT AN - là sản phẩm nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất, nhà phân phối chính thức nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu bạn mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi, nếu chứng minh được sản phẩm là hàng nhái, chúng tôi sẵn sàng bồi thường cho bạn lên đến 200% giá trị sản phẩm, đồng thời tặng miễn phí một đôi giày mới cùng loại.

 

Đội ngũ nhập hàng và kiểm hàng của chúng tôi luôn làm việc ngày đêm để khách hàng có thể mua giày bảo hộ lao động ở TPHCM hoản hoản 100% về cả thiết kế và gia công. Giày chính hãng với đường may đều, tỉ mỉ, với độ êm ái cao sẽ chắc chắn làm hài lòng bạn.

-Hãy yên tâm, đừng lo lắng hãy liên lạc với chúng tôi đội ngũ nhân viên BHLĐ VIÊT AN luôn sẵn sàng để tư vấn bạn lựa chọn giầy bảo hộ lao động giá rẻ và chất lượng cho công nhân của mình.

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

 

 


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo