Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

20 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO THỢ HÀN MẶC ĐI LÀM NGÀY NẮNG NÓNG MÙA HÈ 2019 NÀY !

20 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO THỢ HÀN MẶC ĐI LÀM NGÀY NẮNG NÓNG MÙA HÈ 2019 NÀY !

 

 

- Mỗi ngành nghề luôn mang tính đặc thù riêng, có những khó khăn, trải nghiệm buồn vui với nghề riêng. Thời gian qua, chúng ta thấy được sự phát triển lớn mạnh rõ rệt của ngành cơ khí, luyện kim, sắt thép là 1 trong những ngành công nghiệp nặng chủ lực của nền kinh tế thế giới !

 

 

-Cùng với đó kéo theo nhiều vấn đề, đặc biệt vấn đề về AN TOÀN LAO ĐỘNG cho người lao động cần được lưu ý và trang bị đầy đủ khi làm việc . Viet An nghĩ rằng, làm sao để công nhân thợ Hàn cảm thấy yên tâm làm việc nhất, sức khỏe được đảm bảo (hạn chế tối đa sự ảnh hưởng không tốt từ hồ quang điện tới sức khỏe của người lao động). Chính vì thế, vấn đề bảo hộ, trang phục bảo hộ lao động làm việc dành cho các anh chị em công nhân luôn cần được chú ý nhiều hơn trong thời gian qua.

 

 

-Đi vào hoạt động từ năm 2013, Bảo hộ lao động Việt An - luôn cải tiến chất lượng, dịch vụ với tiêu chí, sứ mệnh mang sự an toàn tuyệt đối đến với người lao động Việt Nam.

-Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động đầy đủ cho mọi ngành nghề, dù là những dụng cụ bảo hộ lao động nhỏ nhất bảo vệ tai, mắt, tóc…

 

 

-Trang bị bảo hộ tại bhlđ Viet An chúng tôi  đa dạng và phong phú. Tất cả mẫu mã, sản phẩm nào quý khách yêu cầu.

-Cho đến nay, chuỗi cửa hàng bảo hộ lao động Việt An  đã có mặt tại một số thành phố lớn cả nước. Liên tục mở rộng với những chính sách hỗ trợ các đại lý chi nhánh tốt nhất. Hướng đến trang bị bảo hộ lao động an toàn tối ưu bất kể những vị “thượng đế” khó tính nhất. Từ bảo hộ lao động tại Hà Nội đến bảo hộ lao động tại Tp Hồ Chí Minh, Quảng Bình,Đồng Nai, Vũng Tàu …

 

 

Xem thêm chi tiết tại đây : www.baoholaodongvietan.com 

-Chúng ta ai cũng hiểu được rằng môi trường làm việc là vấn đề cực kỳ quan trọng. Chúng ảnh hưởng lớn đến sự an toàn của người công nhân, thậm chí còn liên quan tới tính mạng con người, gây ra những lo lắng, trăn trở, khó tập trung, yên tâm làm việc.

 

 

+Vì sự an toàn của người lao động của công nhân lao động .Hiểu rất rõ điều đó, anh chị là những người quản lý mong muốn trang bị tốt nhất cho các anh em để mọi người yên tâm làm việc và bảo vệ sức khỏe được tốt hơn. Chính vì thế,bhlđ Viet An nghĩ  tìm được nơi uy tín để tìm đặt mua các sản phẩm bảo hộ luôn là mong muốn của nhiều khách hàng.

 

 

- Hiện nay trên thị trường, bộ đồng phục bảo hộ dành cho người thợ hàn rất đa dạng. Qúy khách hàng  có thể tham khảo thêm các mẫu đồng phục bảo hộ đảm bảo cho người thợ hàn qua website của bhlđ Viet An chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com -  Mỗi mẫu quần áo là một sự kỳ công, với những ưu, nhược điểm hạn chế riêng tuy nhiên có hàng trăm mẫu quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn làm việc được an toàn nhất !

 

 

-Quần áo bảo hộ cho thợ hàn với nhiều mẫu mã đẹp màu sắc nổi bật với nhiều chất liệu vải xịn như : vải kaki NTT, vải kaki Thành Công, vải kaki pang rim Hàn Quốc, được bhld Viet An may đủ size, đủ hàng luôn có sẵn tại cửa hàng bhld Viet An chúng tôi như Size S,M,L,XL,XXL… hàng luôn có sẵn khách hàng chỉ cần gọi chúng tôi sẽ giao đến tận nơi !

*Qui cách của đồng phục bảo hộ lao động cho thợ hàn có đặc điểm :

+ Đồng phục 100% Cotton Firetarridant, bông chống cháy đảm bảo

+ Quần áo sử dụng vải bạt dày, khó bắt lửa, thoáng mát, dễ mặc, v.v…

 + Chất liệu vải: Jean

 

 

Đặc điểm: Sản phẩm luôn đảm bảo sự an toàn, bền bỉ của chất liệu và  mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho công nhân mặc. In thêu logo, tên công ty theo yêu cầu khách hàng.

Sizes: S – XXL

-Màu sắc: Xanh dương đậm

-Đó là một trong nhiều chất liệu để may đồng phục bảo hộ cho người thợ hàn. Ngoài ra tại bảo hộ lao động Viet An,  bạn  có thể tham khảo thêm nhiều các dòng vải, chất liệu vải, quy cách, màu sắc , chất liệu ,kiểu dáng  phù hợp nhất cho người lao động của bạn .

 

 

-Cùng với sự phát triển của ngành may mặc,bảo hộ lao động Viet An không ngừng sáng tạo và đã cho ra đời hàng trăm bộ sưu tập quần áo bảo hộ cho người lao động của bạn .Một trong những mẫu đồng phục bảo hộ cho thợ hàn không thể thiếu là quần áo bảo hộ jean .

*Bật Mí Những Đồ Bảo Hộ Cho Ngành Hàn Điện Không Thể Thiếu Tại Viet An Uniform :

-Để đảm bảo an toàn thân thể cho người thợ hàn điện, những đồ bảo hộ lao động đi kèm luôn là “người bạn” đồng hành không thể thiếu.

 

 

-Vậy: những đồ bảo hộ lao động đó là gì?

Quần áo bảo hộ:

-Là “người bạn” đồng hành cùng năm tháng của người thợ hàn điện. Bởi:

-Những bộ quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn có thể đảm bảo an toàn đến 95% các tác nhân gây hại trong quá trình làm việc như: các tia lửa điện, nắng nóng, bụi bẩn,…

 

 

-Chất liệu dùng để may quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn chủ yếu là loại vải kaki liên doanh và Pang Rim Hàn Quốc – những loại vải dày, chắc chắn, bền bỉ mà giá thành lại phải chăng.

-Với xưởng may quần áo bảo hộ lao động đã đi vào hoạt động hơn 10 năm, Bhlđ Viet An -  luôn là nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động hàng đầu hiện nay với các dòng sản phẩm quần áo bảo hộ cho thợ hàn điện chất lượng vượt trội.

 

 

Thiết kế hoàn hảo từng chi tiết, các đường chỉ may đều đặn và thẳng tắp là những gì mà bhlđ Viet An  luôn mang lại cho khách hàng.

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn vải kaki liên doanh:

“Không sợ bụi bẩn, vụn kim loại trong quá trình hàn sắt, hạn chế được mọi nắng nóng rát người với cường độ tiếp xúc với các tia lửa điện mỗi ngày.”

-Nhưng khi sử dụng được một thời gian lại có dấu hiệu: thấm hút mồ hôi không tốt, dễ bị phai màu.

-Nên quần áo cho thợ hàn vải kaki liên doanh có giá thành rất rẻ – rẻ hơn quần áo bảo hộ lao động vải Pang Rim từ 2 – 2.5 lần.

 

 

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn điện vải Pang Rim Hàn Quốc:

Chất vải Pang Rim thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người thợ hàn điện bởi công việc của thợ hàn điện tiếp xúc thường xuyên với các tia lửa điện (nóng) gây bỏng rát da vì vậy cần đến những bộ quần áo mát mẻ, thông thoáng.

 

 

-Cùng nhìn ngắm 20 mẫu quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn :

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải jean dày.

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki Thành Công.

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki NTT 65/35.

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki Pangrim Hàn Quốc,

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki Thun dầy.

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải chịu nhiệt chống cháy Dikson

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn chống cháy Nomex III

 

 

*Giá những mẫu quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn mùa hè 2019 này là bao nhiêu? Ở đâu bán quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn giá rẻ ?

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải jean dày giá 385.000/bộ

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki Thành Công giá 285.000/bộ .

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki NTT 65/35 giá 245.000/bộ

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki Pangrim Hàn Quốc giá 295.000/bộ ,

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải kaki Thun dầy giá 325.000/bộ .

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn vải chịu nhiệt chống cháy Dikson giá 5.800.000/bộ

+Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn chống cháy Nomex III giá 2.250.000/bộ .

 

 

-Khác với những đơn vị gia công quần áo bảo hộ lao động trên thị trường, khi đặt may đồng phục công nhân tại Viet An Uniform chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn – đúng chất lượng – xấu sẽ hoàn tiền 100%!

Hãy cùng may đồng phục Viet An lựa chọn những mẫu quần áo bảo vệ đẹp với giá tốt nhất cho công ty của bạn.Liên hệ ngay chúng tôi 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh xinh đẹp để được tư vấn và lựa chọn mẫu đồng phục đẹp nhất cho doanh nghiệp của mình .

 

Viet An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

Biên tập – Phạm Quỳnh Anh (Jen)

Nguồn : Viet An Uniform !

 


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo