Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4 THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA QUY TRÌNH SƠ TÁN ĐÁM CHÁY NẾU XẢY RA Ở NƠI LÀM VIỆC!

4 THÀNH PHẦN CHÍNH  CỦA QUY TRÌNH SƠ TÁN ĐÁM CHÁY NẾU XẢY RA Ở NƠI LÀM VIỆC!

 

-Việc trang bị các thiết bị hoặc bình chữa cháy thường sẽ hiệu quả đối với những đám cháy nhỏ, mới phát sinh được phát hiện sớm. Còn đối với các đám cháy đã quá lớn thì sẽ rất khó để dập tắt bằng các thiết bị này nên việc ưu tiên hàng đầu là phải thoát khỏi khu vực hỏa hoạn càng nhanh càng tốt. Nếu lúc này bạn có trang bị một bộ quần áo bảo hộ chống cháy theo thông tư 48 thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.

-Phòng cháy là một phần của kế hoạch an toàn tại nơi làm việc hiệu quả cho BẤT KỲ tổ chức nào.Việc chủ động trang bị phòng cháy chữa cháy cho người lao động với đầy đủ các quần áo chống cháy,găng tay chống cháy,ủng chống cháy,bình chữa cháy,bình bột chống cháy… với đầy đủ đồ bảo hộ chống cháy là điều thiết yếu mà mọi doanh nghiệp cần mua ngay để an toàn cho nơi làm việc của mình.

 

-Và dĩ nhiên nếu có sự cố ngoài ý muốn xảy ra chúng ta cũng phải bình tĩnh để cùng nhau sơ tán khỏi đám cháy!Bài viết này, qua tổng hợp biên tập viên Jen của workwear safety Việt An sẽ tổng hợp qua những bài viết về an toàn chống cháy để giúp bạn đọc có kinh nghiệm nếu xảy ra sự cố ở nơi mình làm việc.

*4 Thành Phần Chính   Của Quy Trình Sơ Tán Đám Cháy Tại Nơi Làm Việc :

- Cháy là một trong những mối đe dọa an toàn lao động lớn nhất :

+Nó là một mối nguy hiểm không chỉ cho người lao động mà còn tiềm ẩn cho công chúng gần đó.Hỏa hoạn có thể gây ra thương tích nghiêm trọng hoặc thậm chí tử vong. Cháy tại nơi làm việc cũng có thể gây ra thiệt hại lớn về tài sản và có thể khiến địa điểm làm việc bị phá hủy hoặc ngừng hoạt động vô thời hạn.

 

+Vì những lý do này, một kế hoạch sơ tán đám cháy tại nơi làm việc hiệu quả là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến các yếu tố cần thiết về an toàn tại nơi làm việc để lập kế hoạch & tạo, cập nhật và thực hiện các kế hoạch sơ tán đám cháy tại nơi làm việc hiệu quả và triệt để.

1/Phương pháp tiếp cận chủ động đối với kế hoạch sơ tán an toàn phòng cháy và chữa cháy

- Nhóm của bạn có biết phải làm gì trong trường hợp hỏa hoạn không? Đi đâu? Làm thế nào để tiến hành? Liên hệ với ai?

-Cách tốt nhất để đảm bảo trường hợp này xảy ra, là có sẵn một kế hoạch sơ tán đám cháy tại nơi làm việc chủ động và kỹ lưỡng.

-Mặc dù có những yếu tố cần thiết cho bất kỳ kế hoạch sơ tán đám cháy nào, nhưng một số thành phần nhất định trong kế hoạch sơ tán đám cháy của bạn phải được tùy chỉnh cho phù hợp với nơi làm việc của bạn. Tại sao điều này là trường hợp?

 

Không có hai nơi làm việc nào giống nhau!

-Các mối nguy hiểm về hỏa hoạn tại nơi làm việc của bạn, cùng với những cản trở trong việc sơ tán đám cháy an toàn, chỉ có ở nơi làm việc hoặc nơi làm việc của bạn.Do đó, là một phần của trách nhiệm giải trình của người quản lý, một phương pháp chủ động đối với an toàn cháy nổ được yêu cầu.

-Đối với các công trường xây dựng nơi cấu hình và môi trường của địa điểm làm việc năng động và phát triển, cần cập nhật thường xuyên kế hoạch sơ tán đám cháy.

2/Làm gì trong trường Hợp Hỏa Hoạn Tại Nơi Làm Việc Của Bạn ?

-Khi kế hoạch sơ tán đám cháy được tạo / cập nhật, đã đến lúc đưa kế hoạch đó vào thực tế.

 

-Thực hành theo nghĩa đen, trong trường hợp này, vì nhóm của bạn phải thực hành diễn tập phòng cháy chữa cháy một cách thường xuyên.

-Các cuộc diễn tập chữa cháy hiệu quả là một phần không thể thiếu trong kế hoạch an toàn tại nơi làm việc của bạn.Các cuộc diễn tập phòng cháy chữa cháy giúp cứu sống và bảo vệ cơ sở hạ tầng bằng cách đưa cả nhóm tham gia an toàn cháy nổ tại nơi làm việc.

-Đảm bảo bạn và đồng nghiệp làm quen với thủ tục sa thải của công ty bạn. Hãy chắc chắn rằng thông tin này được nhiều người biết đến, đăng tải, trong sách hướng dẫn và được kiểm tra / kiểm tra nhiều lần.Nếu các thủ tục đang bị bỏ qua hoặc không rõ ràng, hãy xem bài viết của chúng tôi về kiểm tra hiện trường.

-Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá một số thủ tục và mẹo an toàn phổ biến chính về an toàn cháy nổ tại nơi làm việc của bạn.

 

3/An toàn sơ tán đám cháy cần thiết cho mọi công trường :

Bất kể quy mô, hình dạng hoặc phạm vi của nơi làm việc hoặc địa điểm làm việc của bạn, có những bước sơ tán đám cháy cần thiết mà mọi nhóm, tổ chức hoặc công ty phải thực hiện.

Biết vị trí của các bình chữa cháy ở nơi làm việc.

Mọi công nhân phải luôn biết nơi có bình chữa cháy gần nhất.

Biết các lối thoát hiểm gần nhất của bạn ở đâu.

Biết sự khác biệt giữa các tín hiệu báo động để nhanh chóng nhận ra tình huống.

Biết tất cả những điều này có thể tạo ra sự khác biệt trong việc cứu sống và ngăn ngừa những thiệt hại không đáng có.

 

Hãy nhớ rằng, nhận thức tình huống sẽ cứu mạng sống !!!

Bạn và nhóm của bạn phải làm gì khi đám cháy bùng phát

Bắt lửa trong giai đoạn sớm nhất có vai trò rất quan trọng trong việc hạn chế mức độ đám cháy và ngăn ngừa thương tích & tử vong do hỏa hoạn.

diễn tập chữa cháy tại nơi làm việc

Cảnh báo cho tất cả các cá nhân khác trong nơi làm việc bằng cách kích hoạt chuông báo cháy gần nhất, hét lên rõ ràng hoặc bằng cách sử dụng các quy trình khác do công ty của bạn đặt ra.

4/Sử dụng lối ra gần nhất để sơ tán khỏi nơi làm việc.

-Dùng bình chữa cháy để dập lửa. Hãy cẩn thận trong khi thực hiện việc này và không cố gắng nếu sự an toàn của bạn và / hoặc sự an toàn của những người khác đang gặp rủi ro hoặc trong đám cháy lớn.

 

-Các mẹo để sơ tán công trường chữa cháy tốt hơn.Hãy bình tĩnh và sơ tán khỏi tòa nhà ngay lập tức khi bạn nghe thấy chuông báo cháy. Để biết thêm, hãy xem blog của chúng tôi về danh sách kiểm tra và thủ tục sơ tán.

-Dọc theo lối thoát hiểm, hãy đóng (không khóa) tất cả các cửa ra vào và cửa sổ mà bạn đi qua để có thể cắt lửa và khói, đồng thời ngăn chặn sự lây lan sang các khu vực khác trong nơi làm việc của bạn và / hoặc đến các cơ sở, nhà ở lân cận, Vân vân.

-Yêu cầu nhóm đến điểm tập kết được chỉ định của họ, sau đó thông báo cho những người giám sát có liên quan rằng các thành viên trong nhóm đã an toàn và đã sơ tán thành công bên ngoài tòa nhà hoặc địa điểm làm việc.

 

-Tiến hành đào tạo an toàn cháy nổ sớm và thường xuyên để đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm tuân thủ tất cả các quy trình an toàn cháy nổ do công ty của bạn đưa ra.

-Kế hoạch sơ tán nơi làm việc do hỏa hoạn là phù hợp với Chương trình an toàn tại nơi làm việc của bạn

-Đánh giá nơi làm việc về an toàn cháy nổ nên được thực hiện cho mỗi địa điểm mới hoặc khi địa điểm hiện tại của bạn có những thay đổi. Tất cả các bình chữa cháy nên được kiểm tra định kỳ.

- Liên lạc với chúng tôi ,Viet An workwear safety ngày hôm nay để tìm hiểu thêm.-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi! Chúng tôi có hơn 200 sản phẩm về an toàn phòng chống cháy nổ cao nhất cho doanh nghiệp và tổ chức của bạn!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo