Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

49 MẪU QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN MỚI NHẤT CHO MÙA HÈ 2020 NÀY CỦA BẠN !

49 MẪU QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN MỚI NHẤT CHO MÙA HÈ 2020 NÀY CỦA BẠN  !

-Quần áo phòng sạch, chống tĩnh điện là loại quần áo đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bui, vi khuẩn và các chất sinh ra từ cơ thể người để hạn chế đến mức tối đa sự gây ô nhiễm trong phòng sạch như trong ngành y tế, sản xuất chất bán dẫn, dược phẩm, phòng thí nghiệm. Đây là loại trang phục đặc biệt được mặc bên ngoài trang phục thường ngày và không được thải ra trong phòng sạch các loại hạt và sợi gây ô nhiễm, làm giảm chất lượng sản phẩm trong công nghiệp.

-Cấu tạo của quần áo phòng sạch bao gồm giày ống, tạp dề, khẩu trang, mũ, bộ quần áo liền nhau, mũ trùm đầu… Công ty Bảo hộ lao động Việt An là công ty chuyên may Trang phục bảo hộ lao động, trong đó có quần áo phòng sạch, chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong điều kiện môi trường phòng sạch. Chất liệu của quần áo phòng sạch được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc… cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài quần áo phòng sạch còn có các loại quần áo và găng tay dành cho công nhân lao động làm trong các xưởng sản xuất và công trường xây dựng, công ty có nhận may và in logo đầy đủ.

-Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện giá tốt - Bảo Hộ Việt An .

Quần áo phòng sạch phòng sạch chống tĩnh điện hay còn gọi là Quần áo phòng sạch có thiết kế may đo dài tới mông nên độ an toàn cho người mặc cũng thoải mái hơn. Áo tay dài  được may bằng chất liệu vải: 98% polyester và 2% sợi carbon chống tĩnh điện chất lượng cao, bền đẹp. Tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí, không bị dính, giúp người mặc thao tác dễ dàng.

Trong môi trường làm việc yêu cầu độ chống tĩnh điện cao và yêu cầu độ sạch thì áo bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong nhiều kiểu quần áo chống tĩnh điện thì áo choàng chống tĩnh điện cũng được sử dụng khá phổ biến.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện thường được sử dụng trong môi trường phòng sạch của các nhà máy sản xuất bán dẫn, máy tính, các linh kiện điện tử, các phòng thí nghiệm hóa học…

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện được thiết kế hai bên có túi hình chữ nhật may nổi bên ngoài, giúp bạn giữ các đồ dùng nhỏ nhắn phục vụ trong quá trình làm việc. Áo có độ dài chấm mông, quần lưng thun , rộng rãi thoải mái cho bạn làm việc.

-Nhằm mang đến nhiều màu sắc tươi mới, rực rỡ cho mùa hè 2020 này sau kỳ nghỉ dài covid19 hoành hoành khắp thế giới.Phòng sạch Việt An chúng tôi đã tung ra bộ sưu tập Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện đẹp nhiều màu sắc rực rỡ tươi mới như : tím,hồng,xanh lá,vàng,cam,đỏ,… cùng nhìn ngắm 49 mẫu Quần áo phòng sạch 2020 qua trang website này : www.quanaophongsach.com

*49 Mẫu Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện nhiều màu sắc cho mùa hè 2020 :

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu xanh lá.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu vàng tươi.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu cam tươi.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu hồng đậm.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu đỏ đô.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh tím đậm.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh nâu nhạt.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xám chì.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu đen đậm.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh coban.

Và nhiều màu sắc rực rỡ quý khách hàng có thể liên hệ phòng sạch Việt An chúng tôi để được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ, tươi mới cho công nhân của bạn sử dụng.

*Mua sản hẩm, trang bị bảo hộ phòng sạch ở đâu sau mùa dịch covid19 này ?

Hãy đến với Bảo Hộ Việt An , đơn vị dẫn đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các trang thiết bị bảo hộ phòng sạch tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Việt An .

————————————————————

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo phòng sạch số 1 Việt Nam!

* Bảo Hộ Lao Động Việt An  là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.    

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo