Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

99 MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP RỰC RỠ CHO QUÁN CAFÉ NĂM 2021 NÀY !

99 MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP RỰC RỠ CHO QUÁN CAFÉ NĂM 2020 NÀY !

Áo thun đồng phục cao cấp hiện đang là xu thế mới, được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn để đặt may đồng phục cho nhân viên của mình. Bởi chúng mang phong cách đại diện riêng biệt như một cách khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

-Ngày nay kinh doanh quán cafe đang là lĩnh vực phát triển với mô hình độc đáo, đa dạng nhằm thu hút được nhiều khách hàng. Nhưng dù bất kỳ là mô hình nào, mọi ông chủ bà chủ quán cafe luôn phải chú trọng đến hình thức bề ngoài của nhân viên, vì từ xưa đã có phương châm: “ Ăn cho mình, mặc cho người”.

-Vậy ý nghĩa của những mẫu áo đồng phục đẹp dành cho quán cafe là gì? Và cùng khám phá các mẫu áo thun đồng phục đẹp cho nhân viên quán cafe thật ấn tượng nhé!

 

*Tại Sao Các Quán Cafe Nên Dùng Các Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp Cho Nhân Viên?

-Quán cafe ngày nay càng trở thành địa chỉ quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người, không riêng gì học sinh, sinh viên nữa. Vì thế không chỉ ở những thương hiệu lớn mới cần có đồng phục mà những quán nhỏ cũng nên trang bị cho mình những mẫu đồng phục riêng.

-Tất nhiên là không bắt buộc, nhưng nó sẽ giúp bạn hướng đến phong cách chuyên nghiệp hơn, muốn phát triển thương hiệu hay mở rộng quán mình hơn thì nên tạo ấn tượng ngay từ ban đầu là điều rất cần thiết.

-Thực vậy, đồng phục áo thun cho nhân viên sẽ mang đến sự năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp. Hơn nữa Việt An nghĩ bạn nên chọn màu sắc trang phục, logo, slogan còn thể hiện được phòng cách quán mà bạn đang muốn hướng đến hoặc mang những gì đặc trưng riêng của thương hiệu mình.

 

-Đơn giản thôi! Bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng, khi bước vào một quán café mà nhân viên của quán cafe đó mặc trang phục tự do. Đôi khi còn cả trang phục nhiều màu sắc nổi bậc, dẫn đến cảm giác không thỏa mái khi bạn mới bước vào quán. Ngược lại, nếu quán có trang bị những mẫu đồng phục áo thun đẹp mắt, chỉnh chu, dĩ nhiên bạn sẽ cảm thấy sự tin tưởng hơn về cung cách phục vụ kết hợp với sự vui vẻ đúng không nào? Đồng thời, với thao tác phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và đồng phục hợp thời trang, chắc chắn quán bạn sẽ ghi điểm rất lớn trong mắt khách hàng.

 

*Ý Nghĩa Của Đồng Phục Quán Cafe Mang Lại :

-Bất kỳ loại đồng phục nào cũng đều mang một ý nghĩa quan trọng và đồng phục quán cafe cũng không ngoại lệ. Bởi chúng mang lại nhiều ý nghĩa như:

Đầu tiên, đồng phục áo thun quán cafe thể hiện hình ảnh cùng sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và đặc trưng của bạn muốn truyền tải trong ánh mắt khách hàng. Điều này còn giúp quán của bạn có những nét không thể nào các quán khác có được.

Thứ hai, đồng phục quán cà phê là thứ giúp khách hàng dễ nhận biết đâu là nhân viên của quán, đâu là quản lý và đâu là khách hàng.

Thứ ba là đồng phục còn là công cụ quảng bá thương hiệu hình ảnh của quán bạn đến khách hàng. Đồng thời thu hút được lượng khách hàng đông hơn. Đây được xem là chiến lược marketing 0 đồng và mang lại sự hoàn hảo cho quán của bạn.

Cuối cùng, đồng phục thể hiện sự thống nhất, tạo nên môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và mang đến thiện cảm cho khách hàng. Từ đó hiệu quả công việc mang lại sẽ cao hơn.

 

*Ý Tưởng Thiết Kế Đồng Phục Áo Thun Cho Nhân Viên Quán Cafe Hiệu Quả

Tuy là mẫu áo thun đồng phục, nhưng không hề đơn giản nếu bạn không sáng tạo, không tham khảo kỹ càng trước khi đặt may thì hiệu quả mang lại sẽ là không có. Vậy làm thế nào để có được những mẫu thiết kế đồng phục quán cafe đẹp, ấn tượng?

Bởi một thương hiệu mang ấn tượng tốt thương gắn liền với đồng phục đẹp. Vậy để làm nên bộ đồng phục đẹp trước mắt phải có kiểu dáng bắt mắt, thỏa mái và phải phù hợp. Tiếp đó là màu sắc phải nhã nhặn, lựa chọn vải may phải thật kỹ lưỡng để có độ bền và mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặt. Đồng thời slogan và logo phải được đặt vị trí trên áo phù hợp để thể hiện được phong cách và chất riêng. Có như vậy bạn đã được 50% yếu tố tạo nên một bộ đồng phục đẹp, còn yếu tố quan trọng nữa bạn phải tìm được địa chỉ may uy tín và chất lượng để có sản phẩm như mong muốn.

Đồng phục Việt An  sẽ giúp bạn hoàn tất những yếu tố trên. Chúng tôi,Việt An  với kinh nghiệm may đồng phục quán cafe cho nhiều khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên cũng như những mẫu thiết kế phù hợp dựa trên ý tưởng của bạn.

 

Và Việt An  may áo thun đồng phục giá rẻ có rất rất nhiều công ty đồng hành cùng chúng tôi từ khi mới mở đến giờ đã gần 10 năm và uy tín của chúng tôi đã được khẳng định 1 lần nữa, nếu bạn chưa biết đến Công ty May Đồng Phục Việt An chúng tôi thì không sao hôm nay hãy đến với chúng tôi 1 lần các bạn nhé! Với kinh nghiệm lâu năm đội ngũ nhân viên năng động chúng tôi hy vọng sẽ mang 1 làn gió mới đến cho bạn.

Công ty May Đồng Phục Việt An chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi khách hàng khi may áo thun đồng phục tại công ty Việt An chúng tôi như được In, thêu Logo miễn phí, thiết kế gửi bảng báo giá trong vòng chưa đến 1 giờ, tư vấn tận nơi, giao hàng miễn phí, giảm giá chiết khấu quà tặng,...hãy liên hệ với chúng tôi khi cần bạn nhé!

 

*Các Mẫu Áo Phông Đồng Phục Cafe, Ấn Tượng :

Mẫu đồng phục quán cafe mà đa phần khách hàng sẽ thấy ở các quán cafe được thiết kế thường là dạng áo phông, có thể cổ bẻ hoặc cổ tròn hay cổ chữ V. Một số quán thiết kế có hình ảnh ngộ nghĩnh, địa chỉ của quán còn thường thì đơn giản có tên quán và được làm nổi bật.

Đây là những mẫu đồng phục hài hòa màu sắc với đặc trưng của quán cà phê. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với quần jean tối màu, quần vải hoặc chân váy ngang đầu gối. Đây hứa hẹn sẽ là những set đồ đồng phục ấn tượng nhất dành cho quán cafe của bạn đấy nhé!

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may mặc, đã đồng hành với hàng trăm triệu khách hàng. Một lần nữa Việt An  xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn quan tâm và chọn sản phẩm chúng tôi. Phương châm bán hàng của chúng tôi là "phục vụ đơn hàng 1.000.000 cũng như 1 tỷ ", xem khách hàng như người thân trong gia đình. Người xưa có câu “nói hay không bằng làm hay ‘’ hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ khác biệt chỉ có tại Việt An  .

 

*Khi Đến Với May Đồng Phục Việt An  Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

  In, thêu Logo miễn phí, giao hàng tận nơi miễn phí.

Đội ngũ công nhân viên lành nghề, nguồn nguyên liệu tận gốc.

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục.

Thiết kế tư vấn mẫu mã, hợp đồng tận nơi trong khu vực.

Có chế độ in thêu hiện đại.

Có xưởng may riêng nên đảm bảo đơn hàng giao đúng hẹn.

Nhận được nhiều chế độ ưu đãi, giá thành cạnh tranh.

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chăm sóc tận tình nhất.

 

Chúng tôi – Việt An Uniform  có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

Có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An  đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.

Chúng tôi –Việt An Uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây khách hàng sẽ được mời đi xem, sờ, nắn tận mắt tất cả công đoạn để ra một sản phẩm.

Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

 

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo