Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GĂNG TAY Y TẾ CÁC LOẠI – NƠI BÁN GĂNG TAY Y TẾ GIÁ RẺ NHẤT Ở HCM!

GĂNG TAY Y TẾ CÁC LOẠI – NƠI BÁN GĂNG TAY Y TẾ GIÁ RẺ NHẤT Ở HCM!

 

-Đời sống con người ngày càng phát triển, sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu, vấn đề vệ sinh cũng ngày càng được chú trọng. Găng tay y tế là một sản phẩm bảo hộ lao động vô cùng quan trọng với các bác sĩ, nhân viên y tế và ngay cả những người nhà chăm sóc bệnh nhân để ngăn ngừa sự truyền nhiễm qua đường máu, dịch tiết đường hô hấp và các chất dịch tiết khác như vi khuẩn, virút. Bên cạnh đó, các loại khẩu trang y tế đi kèm găng tay cũng được quan tâm và ứng dụng rộng rãi ngay cả cuộc sống thường ngày.

 

*Ưu điểm nổi bật của găng tay sử dụng trong y tế bao gồm:

+ Được làm từ 100% cao su tự nhiên, cao su nitril, vinyl, neopren,… thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

+ Ít khả năng gây dị ứng và phản ứng gây dị ứng, bề mặt găng nhám, chống trơn.

+ Đa dạng phù hợp cho nhiều loại hình y tế: khám sản, phẫu thuật, khám bệnh thông thường…

+ Mềm mại, nhạy cảm, linh hoạt.

+ Bảo vệ và chống lại nhiều loại hóa chất hay các chất lỏng của bệnh nhân gây truyền nhiễm.

+ Phù hợp lỏng lẻo, làm cho bàn tay của bạn thoải mái và không bị hạn chế, vì vậy cảm thấy thoải mái khi đeo.

 

+ Nhiều size S, M, L phù hợp cho mọi kích thước của bàn tay.

-Có 2 loại găng tay y tế thông dụng nhất được sử dụng trong khám bệnh thông thường là: găng tay phủ bột và găng tay không phủ bột. Bột này được chế tạo từ bột ngô tự nhiên, không có độc tố gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra găng tay phẩu thuật được sử dụng trong các ca phẩu thuật, mổ xẻ, có thể tiếp xúc với các vết thương hở bên trong hoặc bên ngoài cơ thể, đòi hỏi sự tiệt trùng cao nên găng tay này có kích cỡ chính xác, độ nhạy cảm cao và đòi hỏi đáp ứng nhiều tiêu chuẩn.

-Công ty BHLĐ Việt An chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư y tế như khẩu trang, găng tay y tế cùng các loại vật tư tiêu hao khác. Cam kết chất lượng vượt trội, mang đến cho khách hàng lòng tin và sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

-Khách hàng quan tâm về sản phẩm, xin liên hệ : 0934.424.525 Ms Chi – 0914.424.525 Ms Ý.

-BHLĐ Việt An  chuyên cung cấp găng tay cao su, găng tay y tế đảm bảo chất lượng.

-Sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại đã và đang mang lại cho con người những tiện ích vô cùng lớn lao và kỳ diệu.Trong số đó y tế và sức khỏe con người là một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu.Với mục tiêu Vì sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH TTBYT Việt An được thành lập với mong muốn là chiếc cầu nối giữa Công nghệ hiện đại kết tinh trong những sản phẩm y tế chất lượng cao  với nhiều đối tác dưới mọi hình thức.

 

-Với uy tín nhiều năm, Công ty BHLĐ Việt An là nhà cung cấp thiết bị y tế có giá cả hợp lý, chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

-Với phương châm " Lợi ích của khách hàng là lợi ích của chúng tôi ", vì thế Công ty Hoa Đà luôn đặt niềm tin, uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Mong rằng Quý khách hàng cũng dành chút niềm tin cho sự nhiệt tình của chúng tôi.

-Song song với việc cung cấp những sản phẩm y tế của nhiều tập đoàn sản xuất TTBYT hàng đầu trên thế giới, BHLĐ Việt An chúng tôi  có chi nhánh chuyên thiết kế, tạo mẫu, quảng cáo, in ấn. Với mong muốn truyền đi những thông tin chính xác, kịp thời; khắc họa rõ nét những hình ảnh nhằm hoàn tất một quy trình nghiên cứu, khám bệnh, điều trị, tư vấn, giáo dục sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp ngành y.

 

-Với mong muốn  là chiếc cầu nối giữa Công nghệ hiện đại kết tinh trong những sản phẩm y tế chất lượng cao  với nhiều đối tác dưới mọi hình thức.

-Với uy tín nhiều năm, Công ty BHLĐ Việt An là nhà cung cấp thiết bị y tế có giá cả hợp lý, chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

-BHLĐ  Việt An huyên cung cấp găng tay cách y tế, găng tay cao su, găng tay bảo hộ giá  cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm như Gloves,HTP,Hợp Thành,Gold Fish…chất lượng cao với đủ tiêu chuẩn xuất xưởng nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động sử dụng .LH 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh  để mua găng tay bảo hộ lao động giá sỉ!

 

Xem thêm thông tin về găng tay cách điện tại : www.gangtaybaoho.net / www.baohovietan.com

- Mua găng tay   y tế – quần áo bảo hộ y tế   giá rẻ theo yêu cầu vừa đẹp, chất lượng tốt, giá cả lại phù hợp ở Tp.Hcm ở đâu ?

-Găng tay y tế dùng trong ngành y khoa do  Việt An cung cấp là địa chỉ số 1 cho bạn. Bảo hộ lao động Việt An  cam kết phục vụ đầy đủ theo các tiêu chí nổi bật của găng tay y tế ngành y khoa  :

*Găng Tay Y Tế Ngành Y Khoa của  Việt An Cam kết

Giá cả cạnh tranh

Được đổi trả sản phẩm một cách dễ dàng nếu không ưng ý

Giao hàng đến tận nơi nhanh chóng và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận và kiểm hàng thành công.

 

Hoàn trả lại tiền nếu như chất lượng ủng không được đảm bảo, là hàng nhái, hàng kém chất lượng

Bảo hành 3 tháng

Có giá ưu đãi dành cho khách hàng mua số lượng lớn

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo giải quyết được mọi vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm.

 

-Xem toàn bộ các danh mục găng tay y tế ngành y khoa,  quần áo phòng dịch, áo blouse , quần áo ảo hộ y tế qua website của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com   Bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ với may đồng phục Việt An  theo hotline 24/7 phía bên trái.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo