Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT CPS 7900 KÍN ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI TIẾP XÚC NGƯỜI BỆNH CORONA – COVID 19!

LỰA CHỌN QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT CPS 7900 KÍN  ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI TIẾP XÚC NGƯỜI BỆNH CORONA – COVID 19!

-Coronavirus mới, ký hiệu bởi WHO là 2019-nCoV, còn được gọi là virus corona hoặc coronavirus Vũ Hán, viêm phổi Vũ Hán, virus viêm phổi chợ Hoa Nam Vũ Hán, vì nguyên do trường hợp bệnh viêm phổi gây ra bởi virus ở Vũ Hán, bắt đầu xuất hiện và lây lan từ cuối năm 2019.

-Vào ngày 12 tháng 01 năm 2020, nó được Tổ chức Y tế Thế giới đặt tên. Virus mới này là một loại virus corona ARN liên kết đơn chính nghĩa. Trong khoảng thời gian Sự kiện bùng phát bệnh viêm phổi do virus corona kiểu mới năm 2019–2020, nhân viên nghiên cứu đã phát hiện một virus này sau khi tiến hành đo lường kiểm tra axít nuclêíc và dò tra trình tự bộ gen ở mẫu vật tiêu bản của người bệnh dương tính với viêm phổi .Tính đến hôm nay ngày 19/2/2020 toàn thế giới số người nhiễm bệnh covid19 đã lên đến con số 35.552 ca nhiễm bệnh, 1650 số người tử vong ,điều đáng lo ngại là dịch covid 19 vẫn lây lan nhanh chóng qua đường hô hấp cấp mà vẫn không có 1 vacxin nào ngừa cho đến lúc này .

-Số người nhiễm bệnh covid 19 ngày 19.2.2020 và người tử vong vẫn tăng lên , vẫn chưa có những con số chính xác cụ thể tuy nhiên chúng tôi thiết nghĩ mỗi chúng ta cần bảo vệ an toàn bản thân cũng như phòng dịch covid 19 môt cách tốt nhất để bản thân cũng như những người xung quanh được bảo vệ an toàn mùa dịch covid 19 này 1 cách an toàn nhất !

*Công dụng – tính năng hướng dẫn cách sử dụng quần áo chống hóa chất CP 7900 Kín khí :

-Được sản xuất phù hợp để sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt:

Quần áo bảo hộ chống hóa chất kín khí Dräger CPS 7900 mang lại sự bảo vệ tuyệt vời khỏi các hóa chất công nghiệp, tác nhân sinh học và các

chất độc hại khác. Với chất liệu cải tiến, quần áo chống hóa chất kín khí CPS 7900 rất phù hợp để sử dụng tại các khu vực nổ và xử lý các chất làm lạnh sâu.

-Mang lại sự bảo vệ tuyệt vời chưa từng có.

-Quần áo bảo hộ chống hóa chất kín khí Dräger CPS 7900 được phát triển để bảo vệ người dùng khi xử lý các chất độc hại và mang lại sự hỗ trợ cần thiết cho nhiều nhiệm vụ nguy hiểm. Vật liệu D-mex™ mang lại sự bảo vệ

độc nhất đối với nhiều chất độc hại cũng như sự bảo vệ tuyệt vời đối với các tác hại cơ học, khí hóa lỏng và các đám cháy nhanh.

-Quần áo bảo hộ chống hóa chất kín khí Dräger CPS 7900 đáp ứng và vượt lên trên cả những yêu cầu của các tiêu chuẩn quốc tế của các sở cứu hỏa, tổ chức tìm kiếm và cứu hộ và ngành công nghiệp về quần áo bảo hộ tái sử dụng.

+D-mex™: An toàn 5 lớp :

-Chất liệu làm quần áo được cải tiến và độc nhất D-mex™ gồm 5 lớp. Lớp vật liệu đàn hồi siêu bền cũng như lớp cản chịu hóa chất cả bên trong lẫn bên ngoài. Cho phép quần áo duy trì khả năng bảo vệ toàn diện thậm chí ngay khi lớp chất liệu bên ngoài bị hư hại. Thuộc tính tĩnh điện cho phép sử dụng quần áo trong các khu vực dễ nổ. Nếu xảy ra tia lửa điện bất kể lớp vải nỉ đặc biệt này thì lớp chất liệu làm chậm lửa lan và tự dập lửa giúp bảo vệ người dùng khỏi bị bỏng nặng. Tính co giãn của D-mex™ thậm chí giúp cho việc xử lý các chất khí hóa lỏng như amoniac ở mức nhiệt độ tiếp xúc bằng -80°C.

+Rất thoải mái khi mặc

-Quần áo bảo hộ chống hóa chất giúp giảm căng thẳng trong những công việc khó khăn ở những vùng và khu

vực làm việc nguy hiểm. Với kiểu dáng mới và nhỏ gọn và 5 kích cỡ khác nhau, quần áo vừa vặn với những

người dùng có chiều cao cơ thể từ 1,50 m tới 2,10 m. Mang lại sự linh hoạt cao nhất cho nhiều loại hoạt động và nhiệm vụ. Hơn nữa, chất liệu quần áo co giãn tốt hơn và có trọng lượng nhẹ hơn có thể điều chỉnh theo cử động của người dùng và mang lại sự linh hoạt toàn diện.

-Luôn sẵn sàng

-Chất liệu được cải tiến đi cùng với những ý tưởng mới có thể làm giảm đáng kể thời gian và chi phí kiểm tra

thường xuyên. Ngoài ra, quần áo dễ dàng được làm sạch và khử trùng. Điều này giúp giảm được rất nhiều thời gian và chi phí sẽ phải bỏ ra trong suốt thời gian sử dụng quần áo trong 15 năm.

-Sẵn sàng khi có nhiệm vụ đặc biệt

Những phụ kiện có sẵn để tùy chỉnh quần áo bảo hộ chống chất để đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu cụ thể, do đó mở rộng phạm vi sử dụng của bạn. Bao gồm hộp chứa áp kế, bộ điều chỉnh chiều cao, kính che mặt chống mờ và móc treo D-Connect.

-Không còn lo thiếu không khí

Không khí thở là một thứ hàng hóa khan hiếm khi nói đến các hoạt động liên quan tới các chất độc hại hoặc bầu khí quyển nguy hiểm. Tuyến đường tới địa điểm thi công và quay trở về vị trí được khử nhiễm độc phải được

kết nối. Các công việc thực tế phải được hoàn thành. Công việc này được theo sau bởi quá trình khử nhiễm độc

+ Lợi ích

Quần áo chống hóa chất CPS 7900 | 03 cẩn thận để có thể gỡ bỏ quần áo bảo hộ. Lượng không khí có trong một máy thở khí nén thường không đủ cho

cả hai hoạt động. Vì lý do này, quần áo bảo hộ có thể được trang bị với đầu tiếp không khí tùy chọn

-*Hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm và cách tự bảo vệ bản thân phòng dịch corona :

+Sử dụng khẩu trang vải có thể giặc bằng xà bông và tái sử dụng nhiều lần sau .

+Rửa tay bằng xà bông , gel kháng khuẩn nhiều lần trong ngày .

+Tránh tụ tập những chỗ đông người, khi tiếp xúc với người lạ nên đeo khẩu trang .

+Ăn uống giữ gìn sức khỏe, ăn những thực phẩm tăng sức đề kháng cao cho cơ thể.

-Và rất nhiều điều cần thiết cấp bách mà mọi người cần lưu ý để tránh bị lây nhiễm ..Hãy truy cập webiste : www.baoholaodongvietan.com để hướng dẫn cách lựa chọn khẩu trang y tế , khẩu trang bảo hộ tốt nhất cho người tiêu dùng!

-Lựa chọn quần áo chống hóa chất CPS 7900 khín khí đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với bệnh nhân corona – covid 19 lây lan . Hãy bảo vệ sức khỏe , phòng bệnh corona cho bạn và cả người thân xung quanh bạn !

-Và rất nhiều điều cần thiết cấp bách mà mọi người cần lưu ý để tránh bị lây nhiễm ..Hãy truy cập webiste : www.baoholaodongvietan.com để hướng dẫn cách lựa chọn khẩu trang y tế , khẩu trang bảo hộ tốt nhất cho người tiêu dùng!

Bảo hộ lao động Việt An alo là có ngay !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo