Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ CHỐNG NÓNG – AN TOÀN LAO ĐỘNG – BẢO VỆ CÔNG NHÂN AN TÂM LÀM VIỆC !

QUẦN ÁO BẢO HỘ CHỐNG NÓNG – AN TOÀN LAO ĐỘNG – BẢO VỆ CÔNG NHÂN AN TÂM LÀM VIỆC !

-Những ngày gần đây, chúng ta liên tiếp nhận những tin buồn về cháy nhà, hỏa hoạn xảy ra ở các công xưởng, nhà máy lớn với các đám cháy ngùn ngụt bốc cao làm thiêu rụi biết bao nhiêu tài sản, mất mát về tính mạng con người bị đe dọa.

1/Mô tả sản phẩm Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy :

-Quần áo chống cháy là một trong những thiết bị cứu nạn, cứu hộ không thể thiếu giúp bảo vệ người sử dụng khỏi các tổn thương nghiêm trọng do nhiệt độ cao, nóng chảy khi phải tiếp xúc thường xuyên trong lò luyện kim, lò đúc thép, hàn sì... nên người lao động cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ chống cháy, găng tay chống cháy chịu nhiệt chất lượng cao để đảm bảo an toàn lao động.

+Vai Trò Của Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy :

-Đúng như tên gọi, quần áo bảo hộ chống cháy có tác dụng chống cháy, chống nóng, bảo vệ thân thể người lao động. Nó có nhiệm vụ bảo vệ người tham gia cứu nạn cứu hộ hoặc chữa cháy không bị tổn thương hoặc giúp hạn chế các tổn thương trong quá trình tiếp xúc với nhiệt độ và ngọn lửa của vụ hỏa hoạn.

-Nếu không có thiết bị này, những người phải tiếp xúc với ngọn lửa hoặc nhiệt độ cao chắc chắn sẽ phải chịu những tổn thương nhất định về sức khỏe. Chính vì thế, có thể khẳng định rằng, quần áo bảo hộ chống cháy là một trong những thiết bị cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong công tác phòng cháy chữa cháy.

+Cấu Tạo Của Quần Áo Bảo Hộ  Chống Cháy Chống Nóng :

-Quần áo chống cháy được làm từ chất liệu đặc biệt có khả năng chống lại sự gây hại của nhiệt độ cao. Chất liệu này thường gồm 4 lớp từ ngoài vào trong lần lượt là lớp chống cháy, lớp chống thấm nước, lớp chịu nhiệt và lớp lót thoát khí bên trong cùng.

-Mỗi lớp sẽ có nhiệm vụ khác nhau, nếu thiếu một trong 4 lớp này, bộ quần áo cứu hỏa sẽ không phát huy được hết tác dụng của nó.

-Cả 4 lớp này tạo nên một thiết bị có tác dụng bảo vệ tối đa cho người sử dụng khỏi sự tấn công của ngọn lửa và tác động của nhiệt độ cao.

-Một quần áo chống cháy gồm quần và áo riêng biệt. Thiết kế này giúp việc cởi ra, mặc vào và thao tác dễ dàng hơn.

-Quần áo chống cháy kết hợp cùng với các thiết bị khác (ủng, mũ, găng tay, khẩu trang) tạo thành một bộ trang phục hoàn chỉnh.

-Quý khách vui lòng truy cập vào “Quần áo chữa cháy theo Thông tư 48” tại : www.quanaochiunhiet.net để tìm hiểu về tiêu chuẩn kỹ thuật về cụ thể về quần áo chữa cháy được quy định trong Thông tư 48/2015/TT-BCA.

2/Quần Áo Chống Cháy Chống Nóng  Yutraco Hàn Quốc :

-Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quần áo chống cháy khác nhau, nhưng quần áo chống cháy Yutraco Hàn Quốc tại bảo hộ Việt An cung cấp  với khả năng chịu nhiệt lên đến 3000°C chính là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất.

+Thông số kỹ thuật quần áo chống cháy Yutraco cụ thể như sau:

+Các sản phẩm nổi bật: quần áo chống cháy Yutraco 2 lớp; quần áo chống cháy Yutraco 4 lớp; quần áo chống cháy +Yutraco 5 lớp.

+Chất liệu: lớp chống cháy Nomex, lớp cách nhiệt chịu lửa Aramid, lớp chống thấm Antistatic, lớp lót thoáng khí Viscose bên trong.

+Hình thức: Quần, áo rời.

+Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN.

Màu sắc: Xanh đen, cam.

+Trọng lượng: 3kg/ bộ.

-Kiểu dài tay; cổ bẻ, phía dưới cổ áo có 01 chiếc cúc bằng thép không gỉ, có dây đai gắn cố định bên cổ trái và gắn băng gai bên cổ phải. Khóa áo kéo thẳng đứng nằm ẩn phía bên trong, chỉ nhìn thấy đường may bên ngoài; Thân áo có 2 dải phản quang khổ rộng 05cm; gấu áo bẻ cuộn 02cm; Tay áo có 01 dải phản quang khổ rộng 05. Quần có 2 túi hộp bên hông quần, có viền phát quang rộng 5cm.

-Liên hệ với Phòng cháy Việt An  để đặt mua sản phẩm quần áo chống cháy với chất lượng cao nhất và giá thành hợp lý nhất.

-Tìm hiểu thêm:

+Dây Lưng Chống Cháy

+Mũ Chống Cháy

+Quần Áo Chữa Cháy Theo Thông Tư 56

+Quần áo chống cháy chịu nhiệt Dickson

-Quần áo chống cháy Hàn Quốc 3 lớp .

3/Quần Áo Chống Cháy Chống Nóng Dickson Của Pháp :

-Tên : Quần Áo chống cháy Dickson Pháp

+Xuất sứ : Pháp

-Chất liệu : Vải Dickson 5451

-Chứng chỉ : CO/CQ

-Tính năng : chống cháy, chống hóa chất, chịu được nhiệt độ lên đến 780 độ C, 1500 độ F, chịu được lửa trần trên 10 giây không biến dạng.

-Môi trường làm việc : phòng cháy chữa cháy, nghành luyện kim, luyện gang , thép, xi măng, hàn, phân bon, trang bị cứu hỏa, khai thác mỏ,

+Bảo quản : nơi khô thoáng

Thông số kỷ thuật của Vải tráng nhôm Dickson PTL Pháp 5451

Tên : Vải Dickson 5451

Vải cơ bản : Viscose

Khổ vải : 150cm

cân nặng : 580 +-50 g/m2

Đặc tính sản phẩm                                            Giá trị                          Tiêu chuẩn

Độ căng, theo chiều dọc                                     >=130daN                    NF EN ISO 1421-1

Độ căng, theo chiều ngang                                 >=90daN                      NF EN ISO 1421-1

Màng dính/USA sợi cơ bản                                 Phù hợp                       LAB15 – MILC87076

Độ bao phủ/1000g,theo chiều dọc                      >=500UN                      NF EN ISO 5981

Độ bao phủ/1000g,theo chiều ngang                  >=500UN                      NF EN ISO 5981

Độ rách, theo chiều dọc                                      >=6daN                         NF EN ISO 4674-1

Độ rách, theo chiều ngang                                  >=6daN                         NF EN ISO 4674-1

Vải bảo hộ/chống cháy                                        A1                                 ISO 11612:2008

Vải bảo hộ/nhiệt đối lưu                                      B1                                  ISO 11612:2008

Vải bảo hộ/ nhiệt bức xạ                                     C3                                  ISO 11612:2008

Vải bảo hộ/tia nhôm nóng chảy                           D3                                  ISO 11612:2008

Vải bảo hộ/phun bắn kim loại nóng chảy            E3                                  ISO 11612:2008

-– Bộ quần áo được thiết kế liền hoặc thiết kế rời, có túi đựng bình dưỡng khí sau lưng. Quần áo được may 2 lớp, lớp ngoài làm bằng sợi aramide tráng nhôm chống cháy chịu nhiệt , phản xạ lại nguồn nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt, chống ăn mòn, chống hóa chất, chống nước, chống trầy xước

 

– Mũ bảo vệ đầu được làm bằng chất liệu giống với bộ quần áo,có gắn kính chịu nhiệt, chống hơi nước, chống hóa chất, có tác phản xạ lại nguồn nhiệt. Bên trong mũ chùm là mũ nhựa chống cháy che phủ toàn bộ đầu, mặt và cổ.

– Bao giày và găng tay được làm bằng vật liệu giống với bộ quần áo.Găng tay chịu nhiệt có 2 lớp, sử dụng 5 ngón và tổng chiều dài 40cm

– Ủng được làm bằng cao su chịu nhiệt và các lớp lót được làm bằng vải dệt kim aramid giống với bộ quần áo để tăng khả năng chịu nhiệt. Đế cao su chịu nhiệt, chống trượt được gia cố bằng một tấm kim loại chống đâm xuyên có mũi sắt bảo vệ 5 đầu ngón chân.

* Túi đựng : Túi trong suốt có tay cầm, dễ dàng lau sạch khi sử dụng

4/Sử Dụng Quần Áo Bảo Hộ Chống Nóng An Toàn Lao Động:

-Hiện nay môi trường làm việc của công nhân các ngành nghề công nghiệp nặng sắt thép, cơ khí, gan, hàn sì, luyện kim, nhiệt độ nóng chảy có lúc lên đến 1.000 độ C nên người lao động cần bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng cách mặc đồ bảo hộ chống nóng chịu nhiệt  để làm việc tốt nhất.

-Qúy khách có nhu cầu về đồ bảo hộ chống nóng hãy liên hệ bảo hộ Việt An chúng tôi 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấ chọn sản phẩm an toàn trong lao động.

Lao động phải an toàn – an toàn để lao động !

VIỆT AN SAFETY – GIẢI PHÁP TỐI ƯU VỀ AN TOÀN LAO ĐỘNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo