Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP 5 MẪU ÁO GHILE PHẢN QUANG CHO CÔNG NHÂN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG MẶC MÙA MƯA 2020 !

TOP 5 MẪU ÁO GHILE PHẢN QUANG CHO CÔNG NHÂN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG MẶC MÙA MƯA 2020  !

​-​​Bảo Hộ Lao Động Việt An Chuyên sản xuất, kinh doanh , bán giá rẻ nhất tp.hcm mẫu áo ghile bảo hộ cho công nhân xây dựng trên khắp cả nước!Chúng tôi cung cấp đầy đủ chủng loại áo gile bảo hộ với hình thức đẹp và bền. Phải nói rằng chúng tôi là một trong số những công ty cung cấp áo ghile bảo hộ với số lượng mẫu mã đa dạng nhất. Các loại áo gile phản quang thiết kế đẹp, đường phản quang sắc nét.

-Nhiều loại áo gile bảo hộ nhiều túi tha hồ quý khách chọn lựa. Áo gile bảo hộ thường được gắn thêm phản quang. Thông thường hay được kỹ sư, công nhân xây dựng, công nhân môi trường… sử dụng. Áo sử dụng chất liệu vải may thoáng mát nên rất thoải mái. Sẽ thật tuyệt nếu may được bộ áo gile bảo hộ phù hợp với hình ảnh đơn vị bạn với những đặc trưng riêng.

*Top 5 Mẫu Áo Ghile Phản Quang Cho Công Vệ Sinh Môi Trường Mặc Mùa Mưa  2020 này :

Bạn đang cần tìm kiếm những chiếc áo gile bảo hộ công nhân có phản quang mà không biết nên lựa chọn loại nào là phù hợp?

– Về màu sắc.

– Giá thành.

– Chất lượng.

-Giao hàng nhanh

Để dễ lựa chọn, các bạn cần biết 5 mẫu áo ghile phản quang mà công nhân vệ sinh môi trường hay mặc :

Áo Gile Bảo Hộ Công Nhân Có Phản Quang Gồm Những Mẫu Nào?

Trên thị trường có 5loại áo gile bảo hộ cho công nhân có phản quang được ưa chuộng và phổ biến hơn cả: áo gile màu ghi xám, áo gile màu đỏ, áo gile màu cam vàng, áo gile màu xanh dương,áo ghile màu xanh nõn chuối.

1/ Áo gile bảo hộ  có phản quang cho công nhân vệ sinh môi trường  :

-Là mẫu quần áo bảo hộ lao động độc đáo, với thiết kế thời trang, luôn nổi bật với sắc đỏ thắm – làm nổi bật dải phản quang – giúp người lao động hạn chế những tai nạn lao động trong môi trường làm việc thiếu ánh sáng.

-Dải phản quang được thiết kế tinh tế trên thân áo – chắc chắn, phối hợp đẹp mắt, với độ dài thông thường là 2.5 cm.

-Chất vải may áo gile màu đỏ có phản quang được làm từ vải kaki (chắc chắn, bền bỉ) kết hợp với vải lưới nhỏ (thoáng mát) → tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, êm ái cho công nhân khi lao động.

2/ Áo gile màu cam vàng có phản quang:

Không chỉ mang đến sự nổi bật – làm tăng thêm phần tinh tế cho mẫu logo công ty doanh nghiệp của bạn mà còn làm dải phản quang thêm phần sắc nét – phản quang cực tốt trong môi trường bóng tối.

3/ Áo gile màu xanh dương có phản quang:

-Với tông màu trầm vừa chống bụi bẩn tốt, vừa tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng kết hợp với chất vải kaki truyền thống và vải lưới thoáng mát, mang đến sự hài hòa cho bộ quần áo gile bảo hộ thêm phần hiện đại và tinh tế.

-Không quá sặc sỡ, không quá chìm màu mà là sự kết tinh hài hòa của “chất lượng vải” và “màu sắc trang nhã” vì vậy dải phản quang luôn”có dịp” được khoe sắc dưới nền bóng tối.

→ Đó cũng là lý do vì sao áo gile màu xanh dương luôn trở thành một trong các sự lựa chọn hàng đầu của giới kỹ sư và công nhân xây dựng, giao thông và hầm mỏ.

4/Áo gile màu ghi xám có phản quang:

-Màu ghi không chỉ mang đến sự liên tưởng và thúc đẩy sự suy nghĩ của con người trong quá trình lao động mà áo gile màu ghi xám còn chinh phục hàng ngàn người công nhân lao động bởi chất liệu vải dày dặn mà lại mát mẻ, tinh xảo trong từng đường chỉ may đến các mẫu logo luôn nổi bật và sắc nét.

⇒ Những mẫu áo gile bảo hộ công nhân có phản quang ở trên đều đồng giá : 95.000 VNĐ/Cái .

5/ Áo gile bảo hộ  có phản quang cho công nhân màu xanh nõn chuối :  

- Màu xanh nõn chuối , vải poly phản quang vải dày dặn mà lại mát mẻ, tinh xảo trong từng đường chỉ may đến các mẫu logo luôn nổi bật và sắc nét.

-Màu nõn chuối thường được sử dụng nhiều nhất cho người lao động mặc vệ sinh môi trường, công nghiệp, cơ khí..

⇒ Với xưởng may hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất quần áo bảo hộ, -Công ty Bảo Hộ Việt An nhận may và in chữ phản quang lên áo gile phản quang. Đối với khách hàng may số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu.

-Để xem áo ghile bảo hộ có phản quang, xin quý khách vui lòng vào đây. Một loại áo nữa cũng có phản quang đó là Áo phao , áo phao cứu sinh cho người lớn và trẻ em, quý khách có thể xem tại đây : www.baoholaodongvietan.com

*Địa Chỉ Bán Áo Ghile Bảo Hộ Có Phản Quang  Cho Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường Ở Đâu ?

-Quần áo bảo hộ lao động của BHLĐ Việt An  sản xuất, công ty chuyên kinh doanh các loại quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao, với nhiều mẫu mã và sự thiết kế tinh tế, giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự hào là công ty cung cấp các trang thiết bị quần áo bảo hộ lao động tốt nhất tại Tp.hcm !

- Quần áo công nhân vệ sinh môi trường ✅ được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp ✅ đảm bảo sản phẩm chất lượng, Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường chúng tôi cung cấp, nhận với số lượng lớn đảm bảo thời gian nhanh nhất cho quý khách hàng.

-Quý khác hàng được tư vân về chất liệu vải, mẫu in logo, khẩu hiệu với giá thành tốt nhất.

-Với dịch vụ  phục vụ yêu cầu khách hàng đến khi hài lòng về mẫu mã, kiểu dáng, logo. mang lại sự chuyên nghiệp cũng như sự thoải mái cho khách hàng khi làm việc với Siêu thị bảo hộ.

-Khi khách hàng đặt đơn hàng tại bảo hộ lao động Việt An thì khách hàng không tốn thời gian mà bảo hộ Việt An mang đến dịch vụ từ a đến z khách hàng chỉ việc cung cấp thông tin và yêu cầu cho đến khi nhận hàng theo đúng yêu cầu.

⇒ MIỄN PHÍ 100% chi phí in logo lên quần áo bảo hộ khi khách hàng mua 100 bộ quần áo bảo hộ trở lên.

⇒ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG tận nơi trong phạm vi nội thành Tp.hcm  với những đơn hàng trên 2 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại áo phản quang, các bạn có thể tham khảo thêm.

-Trên đây là một số kinh nghiệm của biên tập Phạm Quỳnh Anh –Việt An Uniform hướng dẫn sơ bộ về quần áo bảo hộ lao động chất lượng và an toàn cho người lao động .

Tel- ☎️02838.151501 ☎️ 0286.2970.118 ☎️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo