Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TY TNHH SX-TM DỊCH VỤ DA TRẦN HUỲNH ĐẶT QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

CÔNG TY TNHH SX-TM DỊCH VỤ DA TRẦN HUỲNH ĐẶT QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

 

 

-Công ty TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh - HCM là công ty chuyên cung cấp và sản xuất sản phẩm bằng da. Được thành lập vào 2013, do cục thuế Quận 12 HCM Quản lý. Là 1 trong những công ty chuyên sản xuất cung cấp đồ dùng sản phẩm bằng da cùng đội ngũ nhân viên hơn 30 người bao gồm nhân viên văn phòng và công nhân sản xuất.. Cuối cùng – công ty TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh đã lựa chọn công ty may đồng phục Viet An làm đối tác lựa chọn cho việc sản xuất quần áo đồng phục cho công ty TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh..

-Lựa chọn công ty may đồng phục Viet An làm đối tác may đồng phục, đội ngũ thiết Viet An Uniform đã lên mẫu thiết kế với màu chủ đạo là màu xanh làm màu chủ đạo để làm nổi bật tone nên logo màu trắng cho công ty, đồng thời nhân viên nhân viên của TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh đã được đội ngũ thiết kế Viet An chọn tone màu xanh làm quần áo đồng phục .

 

 

-Những bộ quần áo bảo hộ lao động màu xanh được đội ngũ công nhân tay nghề cao của Viet An Uniform may kỹ từ đường đường kim mũi chỉ, cắt cúp, nút áo , tay, nách được dằn chỉ nhiều đường nhằm giúp công nhân TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh dễ thao tác khi làm việc cũng như thuận tiện khi dắt viết.

-Bộ đồng phục màu xanh lá của nhân TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh lại rất đặc biệt, logo thêu sắc nét, rất tinh tế . Với đường cắt cúp khép léo , dằn tay, nách kỹ lưỡng từ đường kim mũi chỉ khéo léo để hoàn thiện nên những bộ quần áo đồng phục thật hoàn hảo – đẹp – thẩm mỹ cho nhân viên văn phòng của công ty TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh. Điều đặc biệt là logo nhiều màu sắc của công ty TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh vẫn được giữ đúng tone màu để thương hiệu của TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh không lẫn lộn với bất kỳ công ty cung cấp sản xuất bằng da nào trên thị trường.

- Sau 15 ngày thiết kế và sản xuất 120 bộ quần áo đồng phục màu xanh cho nhân viên  công ty TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh đã được xuất xưởng nhanh chóng với sự hài lòng của giám đốc công TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh Việt Nam.Với chất liệu vải kaki 65/35 không xù lông , không ra màu , không cần ủi vẫn mặc đẹp là ưu điểm của những chiếc áo đồng phục cho nhân viên TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh -  được Viet An tư vấn .

 

 

Cùng những lời khen có cánh với những đơn hàng mới, đội ngũ nhân viên Viet An Uniform rất vui và vinh hạnh được đồng hành vào sự thành công – phát triển của doanh nghiệp công TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh .

-Kính chúc công TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh sẽ thành công và mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa để May đồng phục Viet An làm đối tác lâu dài cùng TNHH SX-TM DV DaTrần Huỳnh Việt Nam nữa !

-Để được sỡ hữu mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân sản xuất chế biến thực phẩm – hãy liên hệ với đội ngũ Viet An Uniform chúng tôi ngay hôm nay – Qúy khách hàng hoàn toàn được tư vấn và thiết kế miễn phí 1 bộ mẫu đồng phục có in / thêu logo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình ,

Truy cập website : www.baoholaodongvietan để đăng ký nhận mẫu quần áo đồng phục hoàn toàn miễn phí hoặc cần thêm thông tin chi tiết có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại :

02838.151501 -0286.2970.118 -0286.273.1124

Hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Email : baohovietan@gmail.com

Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đang chờ cập nhật

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo