Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

May Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp?

May Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp?

 

 

-Khi nhắc tới môi trường công sở hầu như các ông chủ,các giám đốc công ty luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục để làm đồng phục cho nhân viên của mình.Để cải thiện tình trạng những bộ vest ôm sát cơ thể gây khó chịu-gò bó- nóng nực, ngày nay việc lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục làm trang phục cho nhân viên công ty là sự lựa chọn hoàn hảo.

-Tuy nhiên việc may những chiếc áo thun giá rẻ với các chất liệu vải cá sấu, PE, thun xẹt xây bình thường … là những mẫu áo thun không thể giúp nhân viên của bạn hài lòng khi mặc nó đi làm mỗi ngày.Áo thun đồng phục giá rẻ cho công nhân, nhân viên là những chiếc áo thun cá sấu PE, hay thun PE mỏng may kiểu đơn giản không cầu kỳ, chất liệu vải nóng,mỏng, nhẹ không rút thấm mồ hôi , dễ xù lông mặc nóng sẽ làm người mặc khó chịu và dễ quạu .

 

 

-Thế nên hãy lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục cao cấp chất lượng cùng form vải đẹp- mẫu thiết kế sang trọng – nhẹ nhàng sẽ tôn lên vóc dáng của người mặc.Đồng thời tạo nét riêng biệt cho nhân viên của bạn .

*Việc may áo thun đồng phục cao cấp mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn ?

+Nâng tầm thương hiệu đẳng cấp để cạnh tranh các đối thủ trên thị trường. 

+Nhân viên mặc chiếc áo đẹp, thoải mái tăng hiệu quả làm việc cho công ty. 

+Một chiếc áo chất lượng sẽ giúp nhân viên tạo độ tin tưởng

+ Chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng.

+Làm quà tặng ưu đãi cho khách hàng họ sẽ nhớ đến sản phẩm của mình.

+Kết hợp thêm hình in logo sẽ là công cụ quảng cáo marketing đỉnh nhất hiện nay.

 

 

*Sự khác biệt của những chiếc áo thun bình thường và áo thun đồng phục cao cấp :

-Khác với những mẫu áo thun thông thường, đúng với tên gọi là chiếc áo thun đồng phục cao cấp thì từ chất liệu vải, quy cách may, màu sắc áo, mẫu in /thêu công nghệ hiện đại đều mang đến đúng với giá trị của nó.

 

 

-Chất liệu vải cao cấp là sự khác biệt lớn nhất

Hiện nay, đối với việc may áo thun đồng phục thì có rất nhiều chất liệu vải để cho khách hàng chọn lựa. Nhưng 2 loại vải khá phổ biến được doanh nghiệp ưa chuộng là vải thun cá sấu và vải thun cotton:

 

 

+Đối với vải thun cá sấu: vải thun cá sấu 100% cotton được xếp vào danh sách hàng đầu may áo thun đồng phục cao cấp cho các doanh nghiệp, tập đoàn công ty lớn mạnh. Loại vải này được may theo dạng áo thun cổ trụ nhìn rất lịch sự – chững chạc rất phù hợp cho các đối tượng nhân viên văn phòng – công sở, bất động sản…

+Đối với vải thun cotton 100%: cũng được xếp vào danh sách may áo thun thời trang cao cấp, sự kiện. Loải vải này may theo dạng áo thun cổ tròn nhìn rất trẻ trung, năng động.

 

=> Ưu điểm của 2 loại vải trên đều có chung đặc điểm:

+Thấm hút mồ hôi rất tốt thoải mái cho người mặc.

+Độ co giãn linh hoạt: 2 chiều và 4 chiều.

+Đường may tỉ mỉ cẩn thận

Chắc chắn chiếc áo thun đồng phục cao cấp sẽ được may tỉ mỉ từ các vị trí: thân áo, cổ áo, vai áo, tay áo… để giúp chiếc áo được sử dụng lâu bền, tiết kiệm chi phí.

 

-Màu sắc áo bền bỉ

Màu sắc của chiếc áo thun là điểm nhấn để giúp chiếc áo trở nên nổi bật trong mắt những người xung quanh. Việc sử dụng áo thun cao cấp với màu sắc bền màu, sẽ giúp chúng ta sử dụng lâu dài tránh được trường hợp bị phai màu áo.

-Chất lượng in :

Hình in logo trên áo thun giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Các phương pháp in công nghệ phổ biến như: in chuyển nhiệt, in decal, in lụa…. tùy theo yêu cầu ngân sách mà chúng tôi sẽ giới thiệu phương pháp phù hợp với sự lựa chọn đúng đắn của quý khách.

 

 

-Viet An Uniform luôn tự hào là thương hiệu may áo thun đồng phục uy tín – chất lượng! Đồng phục Viet An hỗ trợ & may đồng phục miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.Hãy truy cập website :www.baoholaodongvietan.comđể đăng ký nhận mẫu áo thun đồng phục miễn phí .

*May áo thun đồng phục tại Viet An Uniform với công nghệ in/thêu hiện đại chưa từng có :

Những doanh nghiệp hàng đầu luôn yêu cầu những tiêu chuẩn cao về may và in thêu khi chọn đặt đồng phục cho doanh nghiệp của mình: từ đường may chắc chắn, đến độ sắc nét và bền màu của hình in/thêu.

 

 

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun, Viet An - chúng tôi sỡ hữu nhiều công nghệ in thêu hiện đại trên mọi chất liệu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý Khách với chi phí hợp lý, đi kèm bảo hành in ấn tối đa lên đến 12 tháng.

Đến với Viet An Uniform, Quý Khách sẽ được nhận không chỉ những chiếc áo thun đẹp mắt, thời trang mà còn cả cam kết về chất lượng in ấn và dich vụ thiết kế chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí.

-Viet An Uniform có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất may mặc và kinh doanh quần áo đồn phục chất lượng với giá thành rẻ nhất TP.HCM .Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng hiện đại gồm nhiều trang thiết bị sản xuất tiên tiến: máy may 2 kim điện tử, máy can size chạy đỉa, máy thùa khuy cúc, máy đi bọ, máy cắt chỉ… được đội ngũ 120 công nhân may tay nghề cao sử dụng linh hoạt .

 

 

-Đó là lí do vì sao các mẫu áo thun đồng phục công nhân do Viet An Uniform sản xuất luôn chất lượng, sắc sảo từng đường kim mũi chỉ, sắc nét tường đường chỉ thêu, bền bỉ từng chi tiết … tạo nên những mẫu áo thun đồng phục đẹp – và cao cấp nhất đến tay khách hàng .

-Tại Viet An Uniform chúng tôi có đến 6 khâu KCS kiểm tra chất lượng: KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm , KCS hoàn thiện, KCS tại văn phòng khi giao cho khách kiểm hàng.Và đặc biệt quần áo đồng phục của Viet An Uniform sản xuất sẽ được bảo hành 180 ngày kể từ khi xuất xưởng .

 

 

-Những chiếc áo thun cũng có thể làm quà tặng khách hàng , đối tác, người tiêu dùng để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mình cũng như tiết kiệm chi phí quảng bá marketing ít nhất cho doanh nghiệp.Hình ảnh đẹp nhất của doanh nghiệp đó chính là khi tất cả các nhân viên đều khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục đẹp đẽ với logo thương hiệu riêng của công ty .Đó chính là văn hoá của công ty mình, cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả nhất .

-Hãy gọi ngay đến hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh của bảo hộ lao động Viet An để được nhận bảng gía tốt nhất !

- Với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển sản phẩm, vì vậy thương hiệu Viet An Uniform - ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tín nhiệm chọn Viet An Uniform - làm nhà cung ứng đồng phục. Cho đến nay sản phẩm đồng phục của chúng đã có mặt tại các thị trường như UK, US, AU, Germany, Canada, Japan, Singapore, Laos, Cambodia, New Zealand, Thailand…

 

 

*Địa chỉ may áo thun đồng phục cao cấp – chất lượng mà giá rẻ ?

-Đồng phục Viet An được biết đến là đơn vị hàng đầu đáng tin cậy tại TP.HCM sau nhiều năm nỗ lực và phát triển, không ngừng sáng tạo –chúng tôi đã đồng hành hơn 5.000 khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước tin tưởng trong việc cung ứng áo thun đồng phục – quần áo bảo hộ lao động …

-May đồng phục Viet An có xưởng sản xuất với dây chuyền hiện đại sẽ đáp ứng đủ -đúng tiến độ của khách hàng.

-Hãy truy cập website : www.baoholaodongvietan.comđể xem hơn 3.000 mẫu áo thun đồng phục –quần áo đồng phục với nhiều mức giá ưu đãi nhất cho bạn!

Viet An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

Biên tập – Phạm Quỳnh Anh (Jen)

Nguồn : Viet An Uniform !


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo