Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TÌM MUA BÌNH CỨU HỎA CƠ SỞ UY TÍN TẠI TP.HCM-GỌI LÀ GIAO NGAY !

TÌM MUA BÌNH CỨU HỎA CƠ SỞ UY TÍN TẠI TP.HCM-GỌI LÀ GIAO NGAY !

-Bình cứu hỏa thời gian vừa qua được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Đây là phương tiện hữu ích dùng cho việc phòng cháy chữa cháy ở khắp các nơi

-Nhiều người e ngại trước các thông tin về nhiều vụ cháy hiện nay. Đặc biệt là ở các thành phố lớn, đông người. Thành Phố  TP.HCM vừa qua cũng đã chứng kiến nhiều vụ hỏa hoạn lớn, thiệt hại lớn về người và của. Có những vụ cháy có số lượng người chết lên tới hàng chục người. Đây quả là một tiếng chuông cảnh báo lớn gióng lên liên hồi cảnh báo cho mọi người, thức tỉnh mọi người hãy nâng cao ý thức hơn nữa, tuân thủ nội quy về phòng cháy hơn nữa. Đây là một việc làm rất quan trọng bên cạnh mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Ý THỨC CỦA MỌI NGƯỜI  cũng thể bỏ thiếu.

-Bình cứu hỏa tốt dành cho mọi đơn vị

Như đã nói ở  trên, bình cứu hỏa là phương tiện quan trọng giúp cho công tác phòng cháy chữa cháy được tốt hơn, dập tắt lửa nhanh chóng khi xảy ra có sự cố cháy nổ. Những chiếc bình cứu hỏa giúp cho mọi người tăng thêm sự yên tâm hơn.

-Bạn quan sát sẽ thấy ngày nay rất nhiều nơi đều cần sử dụng đến bình cứu hỏa. Ở hầm gửi xe, các khu chung cư, các nơi công cộng, nhà trường, bệnh viện, ở các trung tâm thương mại, siêu thị, v.v…đều cần sử dụng đến bình cứu hỏa. Mọi người ai cũng thêm phần yên tâm hơn khi nhìn thấy sự có mặt của những chiếc bình cứu hỏa.

- Hiện nay loại bình nào đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất. Bạn đã biết chưa? Chúng ta cùng nghe ý kiến chia sẻ của anh Nam, hiện anh đang là quản lý khu một khu chung cư lớn tại Hoàng Mai- TP.HCM, anh thường xuyên đi đặt mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy, anh tâm sự:

“Mình làm công tác này đã nhiều năm rồi. Tình trạng cháy nổ ngày càng nhiều hơn vậy nên đơn vị mình cấp trên càng siết chặt hơn việc phòng cháy chữa cháy. Chọn mua bình cứu hỏa an toàn, phù hợp là điều được đặt lên trước tiên. Đơn vị mình chọn bình cứu hỏa MFZ4, đây là bình dạng bột sử dụng an toàn, dễ sử dụng hơn cả. Mọi người ai cũng có thể dùng được, so với bình khí thì an toàn và tiết kiệm hơn.

-Còn bình khí như bình MT3, MT5 là bình phù hợp khi chữa cháy các vật dụng điện tử, điện lạnh hơn bạn ạ. Còn bình cứu hỏa MFZ4 ABC như mình đang mua thì đều có thể chữa cháy được tất cả các chất gây cháy như rắn, lỏng, khí”

“Anh thường đặt mua bình cứu hỏa này ở đâu ạ?”- chúng tôi hỏi anh Nam.

“Mình thường đặt mua ở bảo hộ lao động Việt An. Đây là đơn vị mình đã hợp tác từ rất lâu, không chỉ mua bình cứu hỏa mà các phương tiện chữa cháy, quần áo bảo vệ, đèn chỉ hướng, v.v… mình cũng chọn bảo hộ lao động Việt An. Sản phẩm của bảo hộ Việt An dùng rất tốt, mình thấy rất hài lòng. Giá cả cũng rất phải chăng”- anh Nam vui vẻ nói

*Các loại bình chữa cháy hiện nay gồm những mẫu nào ? giá bình chữa cháy hiện nay là bao nhiêu ?

-Bình chữa cháy ABC MFXL2

-Bình chữa cháy siêu nhỏ FSS

-Bình chữa cháy xe đẩy ABC

-Bình chữa cháy  bột ABC MFZ8

-Bình chữa cháy ABC MFZ4

-Bình chữa cháy bột BC MFZ1

-Bình chữa cháy bột BC MFZ4

-Bình chữa cháy BC MFZ8

-Bình chữa cháy bột ABC MFZ4 .

*? Giá bình chữa cháy hiện nay là bao nhiêu ?Nơi nào bán bình chữa cháy giá rẻ nhất TP.HCM ?

-Bình chữa cháy ABC MFXL2 8KG giá 740.000 

-Bình chữa cháy siêu nhỏ FSS giá 97.000

-Bình chữa cháy xe đẩy ABC giá 3.500.000

-Bình chữa cháy  bột ABC MFZ8 4kg giá 580.000

-Bình chữa cháy ABC MFZ4 6kg giá 680.000

-Bình chữa cháy bột BC MFZ1 8KG giá 720.000

-Bình chữa cháy bột BC MFZ4 4kg giá 710.000

-Bình chữa cháy BC MFZ8 6KG giá 650.000

-Bình chữa cháy bột ABC MFZ4  4kg giá 320.0000

-Công ty bảo hộ lao động Việt An – Đơn vị cung cấp quần áo bảo vệ , quần áo đồng phục, nón bảo hộ, giày bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ, thiết bị phòng sạch, pccc, thảm cách điện, quần áo chống cháy … hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Liên hệ  0941.001111 ngay với chúng tôi để nhận đưc giá ưu đãi ngay hôm nay!

- Các sản phẩm bảo hộ lao động tại bhlđ Viet An  được nhập khẩu chính hãng từ các hãng thương hiệu  bảo hộ lớn có uy tín trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Đồ bảo hộ lao động  với nhiều chức năng giúp bảo vệ toàn diện cho người lao động : giày bảo hộ chống nước, giày bảo hộ chống trơn trượt, giày bảo hộ cách điện, giày bảo hộ chống tĩnh điện, giày bảo hộ chống đâm xuyên, quần áo bảo hộ bảo vệ thân thể, nón bảo hộ bảo vệ đầu, găng tay bảo hộ bảo vệ đôi bàn tay, quần áo chống cháy chống nóng… và hơn 9.000 sản phẩm bảo hộ lao động từ trung cấp đến cao cấp tại Viet An !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

 

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo