Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

49 MẪU ÁO LIỀN THÂN LIỀN QUẦN PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN DỄ SỬ DỤNG NHẤT 2020 !

49 MẪU ÁO LIỀN THÂN LIỀN QUẦN PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN DỄ SỬ DỤNG NHẤT 2020  !

-Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là quần áo bảo hộ chống tĩnh điện trong các khu công nghiệp sản xuất hiện nay, là sản phẩm tối cần thiết trong trong các môi trường làm việc có yêu cầu khắt khe về chống tĩnh điện.

-Vì vậy bạn phải chọn lựa nơi mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng nghĩa bạn đã bảo vệ chính mình và doanh nghiệp của mình trong môi trường chống tĩnh điện cao hiện nay.

Quần áo chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch được may bằng chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon, khoảng cách giữa các sợi carbon là 5mm.

Chính những sợi carbon này có khả năng chống tĩnh điện. Vì thế, mật độ sợi carbon càng nhiều thì độ chống tĩnh điện của sản phẩm sẽ càng cao. Đây là một yếu tố dễ dàng và đơn giản nhất để bạn có thể kiểm tra độ chống tĩnh điện của quần áo dùng trong phòng sạch mà không cần đến máy đo độ chống tĩnh điện.

Cấu tạo của quần áo phòng sạch bao gồm giày ống, tạp dề, khẩu trang, mũ, bộ quần áo liền nhau, mũ trùm đầu… Công ty Bảo hộ lao động Việt An là công ty chuyên may Trang phục bảo hộ lao động, trong đó có quần áo phòng sạch, chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong điều kiện môi trường phòng sạch. Chất liệu của quần áo phòng sạch được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc… cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài quần áo phòng sạch còn có các loại quần áo và găng tay dành cho công nhân lao động làm trong các xưởng sản xuất và công trường xây dựng, công ty có nhận may và in logo đầy đủ.

-Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện giá tốt - Bảo Hộ Việt An .

*Nơi bán áo liền thân liền quần phòng sạch chống tĩnh điện uy tín-chất lượng:

- Bạn cần phải hỏi trực tiếp với người sử dụng “ Đồng phục phải được thiết kế và may như thế nào để được an toàn, thoải mái và tiện lợi hơn cho công việc ?”

* Lập ngân sách :

Có một ngân sách cố định sẽ giúp bạn giới hạn việc chi tiêu cho công ty, tuy nhiên nó không nên quá thấp để đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng của đồng phục. Bạn cũng cần xác định chính xác số lượng đồng phục cần trang bị cho nhân viên, nên nhớ rằng chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng.

* Thiết kế những bộ đồng phục phòng sạch  phù hợp:

-Đồng phục luôn là hình ảnh của công ty, vì đặc điểm rất quan trọng này mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ khi chọn mẫu đồng phục sao cho nó tạo được ấn tượng và thu hút được tình cảm của mọi người.

-Bạn nên bắt đầu việc thiết kế bằng cách chọn những yêu cầu cơ bản của nhân viên, chẳng hạn như : Chất liệu vải, kiểu áo, các túi đựng dụng cụ, màu sắc v.v.. sau đó là những biểu tượng, hình ảnh mà bạn muốn thêm vào. Việc in thêu logo công ty sẽ làm cho đồng phục trông chuyên nghiệp hơn.

-Mỗi kiểu thiết kế khác nhau sẽ có giá khác nhau, bạn nên chọn kiểu thiết kế nào phù hợp với ngân sách định sẵn mà nó đáp ứng được nhiều yêu cầu nhất.

-Để việc thiết kế dễ dàng hơn, bạn nên chỉ định cho một người nào đó trong công ty chịu trách nhiệm triển khai thực hiện cho tất cả các mẫu đồng phục để đảm bảo tính đồng nhất và kế hoạch thực hiện.

* Tìm một nhà sản xuất tốt đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu của bạn.

-Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một danh sách dài các nhà cung cấp đồng phục qua Internet. Nhưng để tìm ra nhà sản xuất tốt, bạn nên dành ít phút đọc hồ sơ năng lực và những lời đánh giá của khách hàng. Cách tốt nhất là việc kiểm tra mẫu đối tác và tham quan xưởng sản xuất của họ.Bây giờ bạn đã biết thêm về những lợi ích thiết thực của quần áo đồng phục mang đến cho công ty bạn, đây có phải là thời điểm bạn nên áp dụng việc trang bị quần áo đồng phục vào công ty của mình?

-Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn có được những ấn tượng đúng về công ty của bạn.

-Nhằm mang đến nhiều màu sắc tươi mới, rực rỡ cho mùa hè 2020 này sau kỳ nghỉ dài covid19 hoành hoành khắp thế giới.Phòng sạch Việt An chúng tôi đã tung ra bộ sưu tập Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện đẹp nhiều màu sắc rực rỡ tươi mới như : tím,hồng,xanh lá,vàng,cam,đỏ,… cùng nhìn ngắm 49 mẫu áo liền quần phòng sạch  2020 qua trang website này : www.quanaophongsach.com

*49 Mẫu Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện nhiều màu sắc cho mùa hè 2020 :

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu xanh lá.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu vàng tươi.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu cam tươi.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu hồng đậm.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu đỏ đô.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh tím đậm.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh nâu nhạt.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xám chì.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu đen đậm.

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh coban.

Và nhiều màu sắc rực rỡ quý khách hàng có thể liên hệ phòng sạch Việt An chúng tôi để được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ, tươi mới cho công nhân của bạn sử dụng.

*Mua sản hẩm, trang bị bảo hộ phòng sạch ở đâu sau mùa dịch covid19 này ?

Hãy đến với Bảo Hộ Việt An , đơn vị dẫn đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các trang thiết bị bảo hộ phòng sạch tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Việt An .

————————————————————

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo phòng sạch số 1 Việt Nam!

* Bảo Hộ Lao Động Việt An  là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.    

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo