Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA QUẦN ÁO CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CHÚNG TA CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ ?

MUA QUẦN ÁO CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CHÚNG TA CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ ?

- Quần áo công nhân là những trang phục cần thiết cho người công nhân mặc khi làm việc để đảm bảo an toàn đến sức khỏe. Hầu hết tất cả mọi ngành nghề, lĩnh vực như xây dựng, cơ khí, vệ sinh môi trường… người công nhân đều cần phải trang bị quần áo công nhân.

- Quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân đều được may với chất liệu vải như Kaki Thành Công, kaki NTT , Hàn Quốc, 65/35,kai Thun,.Kaki Lạnh… Hút ẩm tốt, thoáng mát, kiểu dáng đẹp, màu sắc hấp dẫn, cầm màu tuyệt đối sẽ giúp người công nhân tự tin khi đến nơi làm việc.

 

 

-Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở, xưởng may, công ty, doanh nghiệp sản xuất và nhận may quần áo công nhân. Việc lựa chọn nơi may quần áo công nhân giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng luôn rất quan trọng. Trong đó phải kể đến cơ sở may gia công đồng phục Việt An chuyên may quần áo bảo hộ lao động, đặc biệt là may quần áo công nhân đảm bảo chất lượng tốt với giá rẻ tại Tp.HCM.

- Quần áo bảo hộ cho công nhân rất quan trọng, Việt An Uniform nghĩ nó liên quan đến an toàn tính mạng của họ khi làm việc, đặc biệt là cho những người làm việc trong ngành xây dựng, điện, hệ thống ống nước, sản xuất hoặc hàn. Những quần áo này được thiết kế để bảo vệ  một cá nhân khỏi các mối nguy hiểm khác nhau tại nơi làm việc bao gồm va chạm, điện giật, mảnh vỡ và vật thể lạ.

 

 

*Mua Quần Áo Công Nhân Cho Người Lao Động Cần Chú Ý Điều Gì?

1.Chất Liệu Vải :

-Việc may bộ quần áo công nhân cho người lao động yếu tố đầu tiên chúng ta cần lưu ý là chất liệu để lựa chọn bộ đồng phục cho người lao động của bạn.Chất liệu vải cũng có dăm ba bảy loại thế nên cũng cần phải cân nhắc chọn cho đúng loại vải để người lao động mặc làm việc đúng môi trường cho công nhân thoải mái khi làm việc cũng như không ảnh hưởng đến sức khoẻ, độ an toàn của công nhân mình.

Hiện nay chất liệu vải để may đồng phục bảo hộ có khoảng hơn 50 loại vải điển hình là vải Deny, vải kaki Việt Nam,vải si,vải kaki NTT,vải 65/35,vải 100% cotton,vải kaki Thành Công loại 1, vải kaki Thành Công loại 2, vải kaki păng rim Hàn Quốc, kaki Tĩnh điện, kaki thun, kaki cotton lạnh… với hơn 50 màu sắc đủ loại luôn có sẵn ở cửa hàng vải của chúng tôi .

 

 

2.Kiểu Dáng May Quần Áo Công Nhân :

- Với mỗi môi trường làm việc khác nhau thì bộ quần áo bảo hộ lao động cũng có những yêu cầu thiết kế khác nhau. Như công nhân xây dựng, công nhân làm việc trong các nhà xưởng thì chúng ta có thể chọn những kiểu dáng quần áo đơn giản được thiết kế theo dạng rời. Còn với những công nhân làm việc trong môi trường chuyên dụng như hóa chất, phòng sạch, môi trường nhiệt độ cao thì cần sử dụng những bộ quần áo bảo hộ có thiết kế liền áo liền quần.

 

 

3.Giá Thành Sản Phẩm Bộ Quần Áo Công Nhân :

- Chắc chắn giá thành sản phẩm sẽ luôn là vấn để được các công ty và doanh nghiệp chú ý đến. Giá rẻ mà các công ty và doanh nghiệp hướng đến ở đây là những bộ quần áo bảo hộ chất lượng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu những tiêu chí mà công nhân cần và có một mức giá thành phù hợp phải chăng. Chứ không phải một bộ quần áo bảo hộ giá rẻ nhưng lại không đáp ứng được nhu cầu gì cho công nhân.

-Việt An Uniform nghĩ việc lựa chọn 1 nhà cung cấp cung ứng đủ 3 tiêu chí trên : chất liệu vải tốt, mẫu mã đẹp giá thành rẻ là tiêu chí mà bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến việc lựa chọn mua đồng phục cho công nhân của mình.Thế nên, để tránh bị sai sót và mệt mỏi trong khâu tuyển chọn mẫu mã, giá cả, chúng tôi Việt An Uniform khuyên bạn cần tìm hiểu nhà cung cấp quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp và uy tín để tránh tiền mất tật mang!

 

 

 *Địa Chỉ May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ ở TP. HCM :

-Bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động nhưng chưa tìm được một địa chỉ may uy tín ứng ý đảm bảo chất lượng?

 -Bảo hộ Việt An, chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động, luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ công nhân may chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại.

-Việt An Uniform à một nhà sản xuất chuyên phân phối độc quyền quần áo bảo hộ cao cấp hiện nay tại Việt Nam.

-Trong những năm vừa qua, Việt An Uniform  đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp, công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, áo liền quần, quần áo đồng phục công nhân, quần áo kỹ sư, quần áo kỹ thuật, áo blouse, quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất và nhiều hơn nữa.

 

 

- Với hệ thống hai nhà xưởng được đặt tại hai quận có truyền thống về may mặc ở Quận 12 và Củ Chi , cùng với đó là đội ngũ công nhân may có tay nghề cao hàng ngày chúng tôi –Việt An Uniform có thể đưa ra thị trường cả nghìn bộ quần áo công nhân giá rẻ thành phẩm. Chúng tôi có thể đáp ứng được hết tất cả những đơn hàng của quý khách từ những đơn hàng nhỏ lẻ được bán trực tiếp tại cửa hàng và trên hệ thống bán hàng online cho đến những hợp đồng lớn mấy nghìn bộ chúng tôi đều có thể làm được và hoàn thành tốt và đúng hạn giao cho quý khách hàng.

 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được ưu ngãi tuyệt vời này.

Tel- ☎️02838.151501 ☎️ 0286.2970.118 ☎️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Safety - Nhà sản xuất đồng phục, bảo hộ lao động chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo