Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NƠI BÁN TRANG PHỤC PHÒNG DỊCH 7 MÓN RẺ NHẤT TP.HCM – ALO LÀ GIAO NGAY ! 02838.151501 GỌI LÀ CÓ.

NƠI BÁN TRANG PHỤC PHÒNG DỊCH 7 MÓN RẺ NHẤT TP.HCM – ALO LÀ GIAO NGAY ! 02838.151501 GỌI LÀ CÓ.

-Tin mới cho ngày 26.2.2020, những ngày qua dịch covid19 vẫn chưa kiểm soát được và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp vẫn lây lan chóng mặt tại Hàn Quốc, đứng sau Vũ Hán.Hàn Quốc hiện có 1.116 ca nhiễm bệnh và có 11 người tử vong do bệnh covid19 gây ra.

-Một trong những sản phẩm cần thiết nhất hiện nay là khẩu trang y tế cho người tiêu dung sử dụng khi đi ra ngoài luôn cần phải đeo để tránh tiếp xúc với những người bệnh sẽ giảm thiểu lây lan bệnh covid19 như hiện nay.

-Bộ y tế cho biết, trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp covid 19 như hiện nay .Bộ y tế đã ra chỉ thị cho các sở y tế, các thành phố tăng cường sản xuất khẩu trang y tế, trang phục phòng dịch , chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virut covid 19 gây ra.

-Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng , Cty TNHH SX TM May Việt An đã tăng cường sản xuất quần áo phòng dịch chống dịch virut covid 19 với sản lượng trung bình 20.000 bộ trang phục phòng dịch vải không dệt dùng 1 lần với đầy đủ size : S,M,L,XL,2XL… với 2 màu trắng và xanh đầy đủ cho người tiêu dùng sử dụng mùa dịch với mức giá bình ổn 39.000/bộ được đóng gói cẩn thận từng túi riêng biệt bằng hút chân không .

+Quần áo phòng sạch dùng 1 lần (bộ quần áo phòng dịch dùng 1 lần)

Nguyên liệu: Vải không dệt PP hoặc SMS

Size: M, L, XL

Màu: Xanh blue, Trắng

Loại: Áo liền quần có mũ hoặc không mũ

Đóng gói: 1 cái/ túi

Xuất xứ: Việt Nam.

+Giới thiệu về quần áo phòng sạch dùng 1 lần

Quần áo phòng sạch dùng 1 lần (hay còn được gọi là quần áo phòng dịch hay quần áo phòng chống dịch) được làm từ chất liệu vải không dệt được sử dụng rộng rãi trong phòng sạch và rất an toàn cho người sử dụng.

+Đặc tính của bộ quần áo phòng dịch dùng 1 lần:

Bộ quần áo phòng chống dịch dùng 1 lần tương đối mỏng, dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

-Dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường.

-Sản phẩm thuộc loại quần áo bảo hộ chống tĩnh điện giúp loại bỏ các hạt tĩnh điện nhờ đó không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong quá trình làm việc tiếp xúc với các thiết bị đó.

+Ứng dụng:

Quần áo phòng dịch dùng 1 lần chủ yếu được dùng cho các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất dược phẩm, linh kiện điện tử, trong lĩnh vực y tế dự phòng,… trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, yêu cầu dùng mới mỗi lần.

-Dịch bệnh corona-covid19 vẫn chưa có vacxin để điều trị, chính vì vậy mỗi người dân cần nâng cao cảnh giá tự chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ bản thân đồng thời hạn chế tiếp xúc với người lạ, và thường xuyên sử dụng khẩu trang y tế, khẩu trang N95 phòng dịch khi ra đường.

-Quần áo phòng dịch do Viet An Uniform sản xuất luôn có hàng sẵn tại cửa hàng bhlđ Viet An chúng tôi và bhlđ Viet An cam kết giữ mức giá bình ổn nhằm đảm bảo nguồn cung cho thị trường người tiêu dùng không bị thiếu hụt sản phẩm.

-Hãy liên hệ May đồng phục Viet An Uniform chúng tôi để được nhận sản phẩm trang phục phòng dịch dùng 1 lần với set 7 món giá rẻ nhất TPHCM hiện nay. Mức giá không đổi 39.000/set trang phục phòng dịch gồm 7 món :

+Áo choàng phòng dịch dùng 1 lần

+Quần phòng dịch dùng 1 lần.

+Nón phòng dịch dùng 1 lần.

+Găng tay y tế dùng 1 lần.

+Khẩu trang y tế dùng 1 lần.

+Bọc giầy phòng dịch dùng 1 lần.

-Liên lạc với bảo hộ lao động Viet An ngay để nhận được sản phẩm quần áo phòng dịch cao cấp và chất lượng nhất!

-Hoặc gọi cho chúng tôi : Ms Quỳnh Anh 0941.00.1111 để nhận ưu đãi và chiết khấu cao nhất cho sản phẩm trang phục phòng dịch !

  • Bộ qun áo rất nhẹ và thiết kế may đo rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái trong công việc. Với những màu sắc phổ biến như trắng, hồng, xanh, … và kích cỡ từ S đến 5XL phù hợp cho cả nam và nữ.

Chúng tôi ngoài ra còn cung cấp và phân phối nhiều loại quần áo chống tĩnh điện khác như: bộ áo rời quần rời phòng sạch chống tĩnh điện, áo choàng phòng sạch chống tĩnh điện, bộ áo liền quần liền mũ phòng sạch chống tĩnh điện…

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

-Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Uniform

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo