Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT SAU DỊCH COVID19 2020 !

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT SAU DỊCH COVID19 2020 !

 

-Đồng phục bảo hộ lao động  là sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng ưu chuộng khi mua cho người lao động mặc đi làm mỗi ngày .Đặc  biệt việc lựa chọn mẫu đồng phục bảo hộ có chất liệu vải mềm,mịn mặc mát rút thấm mồ hôi là tiêu chí hàng đầu mà chúng ta cần lưu ý để đám bảo an toàn cũng như sự thoải mái nhất cho người công nhân khi đi làm nhiều giờ ngoài nắng nóng, khí hậu oi bức,khắc nghiệt với thời tiết.

-Quần áo bảo hộ lao động là những vật dụng không thể thiếu cho mỗi người lao động. Nó không những giúp bảo vệ an toàn cho người công nhân mà còn góp phần tạo nên nét văn hóa, nâng cao giá trị thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bạn với Logo, biểu tượng được in trên quần áo bảo hộ.

 

-Thế nhưng, như mọi năm việc rút hầu bao ra chi một khoản tiền cho việc trang bị bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ, giầy bảo hộ, nón bảo hộ hay bất kỳ đồ bảo hộ lao động cho công nhân của bạn là điều tất yếu và chẳng cần đắn đo suy nghĩ vì đó là 1 khoảng kinh phí đã được dự trù từ trước.Nhưng hiện tại, sau mùa dịch covid19 này kinh tế khủng hoảng toàn cầu các doanh nghiệp, nhà máy,công xưởng,công ty đều cắt giảm chi phí có cả nơi giảm lao động.Kinh tế khủng hoảng trên toàn cầu, nên ai cũng lo lắng về doanh nghiệp và sự phát triển của công ty mình.

-Thế nên, nhằm cắt giảm chi phí cho mọi doanh nghiệp- Việt An Uniform chúng tôi đã cố gắng nỗ lực mang đến những mẫu đồng phục bảo hộ giá rẻ-chất lượng nhất cho các doanh nghiệp-công ty-nhà máy-xưởng…. để người lao động vẫn được an toàn khi làm việc, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều về tài chính của các doanh nghiệp mình.Hiểu được những thống khổ và khó khăn ở thời điểm hiện tại nên chúng tôi,đội ngũ nhân viên Việt An Uniform đã cho ra đời bộ sưu tập đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ với chất lượng không hề thay đổi.

 

*Top Những Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Được Ưa Chuộng Nhất Sau Mùa Dịch Covid19 Năm 2020 :

1. Đồng phục bảo hộ lao động BHLD001 vải kaki NTT 65/35 Màu xanh lơ

2.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD002 vải kaki NTT 65/35 Màu xanh chuối

3.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD003 vải kaki NTT 65/35 Màu xanh đen

4.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD004 vải kaki NTT 65/35 Màu xanh coban

5.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD005 vải kaki NTT 65/35 Màu vàng chanh

6.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD006 vải kaki NTT 65/35 Màu đỏ tươi

7.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD007 vải kaki NTT 65/35 Màu cam đất

8.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD008 vải kaki NTT 65/35 Màu vàng

9.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD009 vải kaki NTT 65/35 Màu kem

10.Đồng phục bảo hộ lao động BHLD010 vải kaki NTT 65/35 Màu xám ghi

 

-Trên đây là top những mẫu đồng phục bảo hộ lao động Việt An Uniform chúng tôi thiết kế cho phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp cũng như lựa chọn chất liệu vải kaki NTT 65/35 mềm, mịn mặc mát làm nguyên liệu vải chính cho bộ sưu tập đồng phục bảo hộ lao động kỳ dịch covid19 này.Vẫn biết rằng, giảm thiểu kinh phí chất liệu vải giá thành hạ sẽ làm chất lượng sản phẩm không được như ý muốn nhưng chúng tôi lựa chọn mẫu đồng phục bảo hộ bằng chất vải kaki NTT sao cho người mặc vẫn đảm bảo an toàn khi làm việc nhưng vẫn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc suốt 8 tiếng đồng hồ ngoài trời nắng nóng kia.

Hãy gửi ý tưởng thiết kế đồng phục bảo hộ công nhân của bạn cho chúng tôi ngay nếu như bạn đã có ý tưởng riêng của mình, Việt An Uniform cam kết sẽ may đúng chính xác 100% mẫu đồng phục bảo hộ theo yêu cầu của bạn.

 

*Mẫu Đồng Phục Cho Công Nhân Không Thể Bỏ Qua !Cùng xem chất liệu vải bộ đồng phục bảo hộ của chúng tôi qua chi tiết miêu tả sản phẩm này nhé :  

Miêu tả sản phẩm: Đồng phục công nhân lao đọng  chất liệu phong phú, thiết kế tiện dụng, thoải mái phù hợp với công nhân làm việc trong môi trường cơ khí, thời tiết oi bức nắng nóng hoặc mưa bão khi phải dầm mưa làm ngoài trời . Đồng phục bảo hộ công nhân  được may với đường may chắc chắn, màu sắc bền đẹp.

Chất liệu vải: kaki NTT 65/35 mềm mịn mặc mát kaki Việt Nam, kaki cotton, cotton 100%...

Size: S, M, L, XL...

Màu sắc: Đa dạng theo yêu cầu của khách hàng với 24 màu luôn có sẵn.

Mục đích: dành cho nhân viên phân xưởng, nhà máy, ngoài trời.

Giá áo đồng phục thực phẩm màu trắng 115.000/cái có sẵn .

Nhà sản xuất : Việt An Uniform , Xuất Xứ : Việt Nam .

 

-Có rất nhiều yếu tố để giúp bạn lựa chọn công ty uy đặt may đồng phục công nhân xây dựng, đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân của mình  .Việc lựa chọn cty may đồng phục bảo hộ, quần áo lao động  uy tín-đẹp –giá rẻ  nhưng nhiều thông tin như vậy đôi lúc làm bạn sẽ bị nhiễu thông tin. Nhưng ở đây Việt An Uniform  luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu đồng phục bảo hộ, quần áo lao động  đẹp và thời trang nhất cho mọi khách hàng.Điều quan trọng là chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng tâm tư của mọi khách hàng để giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn cho bạn lựa chọn đồng phục bảo hộ với chất liệu vải phù hợp với môi trường làm việc cũng như kiểu dáng, màu sắc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

-Đồng phục bảo hộ, quần áo công nhân  tại công ty may đồng phục Việt An có hơn 200 mẫu mã đẹp-đơn giản-trang nhã mà giá thành lại rẻ nhất thị trường đồng phục ở Tp.Hcm.Vải được may đồng phục công nhân,quần áo bảo hộ là loại vải chỉ may với giá 245.000/bộ tay dài, quần dài và nhiều màu sắc đẹp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi hấp dẫn tốt nhất.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục ,quần áo bảo hộ chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

 

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo