Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TP.HCM   !

ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TP.HCM   !

 

 

-Một trong những nhu cầu khắt khe ngày càng cao của ngành thực phẩm, thủy sản, dược phẩm là lựa chọn trang phục cho công nhân theo tiêu chuẩn của ngành chế biến thực phẩm, thủy hải sản. Ngành chế biến thực phẩm được hiểu một cách đơn giản là ngành chuyên nghiên cứu về lĩnh vực chế biến và bảo quản nông sản trong quá trình chế biến, nghiên cứu phát triển giống cây trồng.Chính lẽ đó việc trang bị đồng phục thực phẩm cho công nhân rất cần thiết và cấp bách .

 

 

- Đồng phục Việt An – 8 năm trong lĩnh vực may quần áo đồng phục nhận may số lượng ít từ 10 cái cho đến 10.000 cái vẫn đáp ứng đủ nhu cầu.

-Đồng phục thực phẩm tại công ty may đồng phục Việt An với hơn 500 mẫu mới liên tục để phục vụ cho công nhân ngành thủy sản , chế biến và nghiên cứu nông sản. Với hàng trăm mẫu mới, kiểu dáng mới, màu sắc mới được sản xuất và đổi mới liên tục nhằm phục vụ cho ngành thủy sản, dược phẩm, chế biến thực phẩm của nước ta.

 

 

-Đồng phục thực phẩm bao gồm : quần áo thực phẩm dài tay, quần áo thực phẩm liền quần , áo thực phẩm dài tay, áo blouse thực phẩm, nón thực phẩm, nón bánh tiêu thực phẩm, nón kết thực phẩm, găng tay y tế, giày vải , ủng cao thực phẩm… là những trang phục bảo hộ cần thiết cho công nhân khi làm việc trong phòng thực phẩm, chế biến thủy sản .

 

 

*Vì sao đồng phục thực phẩm lại quan trọng đến vậy ?

-Như đã nói ở trên, việc kiểm soát chất lượng trong việc ngăn chặn sự ô nhiễm chéo giúp cho doanh nghiệp hoạt động an toàn và hiệu quả nhất .Các nhà sản xuất thực phẩm không muốn có về đề về dây chuyền sản xuất và phải ngừng hoạt động vì có bụi bẩn, nylon hay bám các tác nhân không tốt từ bên ngoài dính lên thực phẩm .

 

 

-Nền kinh tế của Vn mấy thập kỷ qua đang phát triển và hội nhập toàn cầu.Mà ngàng công nghiệp chế biến thực phẩm được xem là một trong các ngành mũi nhọn hàng đầu của nước ta. Do đó, vệ sinh an toàn thực phẩm được đẩy lên cao và trở thành yếu tố tiên quyết trong lĩnh vực thực phẩm .

-Thực phẩm an toàn, hợp vệ sinh đúng tiêu chuẩn là điều quan trọng mà mọi công ty cần thực hiện . Vì thế đồng phục thực phẩm vô cùng quan trọng cho công nhân ngành chế biến thực phẩm, thủy hải sản hiện nay .

 

 

*Mua đồng phục thực phẩm giá tốt nhất ở đâu tại TP.HCM ?

-Đồng phục thực phẩm là đồng phục được bán chạy nhất tại công ty may đồng phục Việt An chúng tôi . Trung bình mỗi tháng lượng đồng phục xuất xưởng là từ 5.000-9.000 bộ đồng phục, và mặt hàng đồng phục thực phẩm xuất tương ứng từ 1.000 bộ mỗi tháng. Đó là số lượng bán lẻ, chưa tính những đơn hàng may theo yêu của của các doanh nghiệp trên toàn quốc.

 

 

-Với số lượng quần áo thực phẩm được sản xuất liên tục tại xưởng may quần áo đồng phục Việt An chúng tôi, khách hàng có thể gọi điện qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để được tư vấn và mua đồng phục thực phẩm với giá tốt nhất HCM hiện nay .

-Việt An là công ty hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục được khắp nơi trên cả nước biết đến như một người bạn đồng hành cho các doanh nghiệp ,công nhân khi cần đặt may quần áo đồng phục bất kỳ cho công ty, nhà máy, xưởng của mình .

 

 

-Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi đã làm hài lòng hơn 100,000 ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước .Khi mua quần áo đồng phục tại Việt An bạn sẽ được nhận ưu đãi :

+Giá thành rẻ hơn so với thị trường đồng phục hiện nay .

+Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

+Chế độ bảo hành 6 tháng đối với quần áo đồng phục bất kỳ may tại Viêt An Uniform .

+Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7 trong suốt tuần để tư vấn giải đáp thắc mắc về quần áo đồng phục khi khách hàng có nhu cầu.

+Miễn phí in thêu logo với đơn hàng > 50 quần áo đồng phục .

+Được nhận chiết khấu khi đặt may quần áo đồng phục lần 2 tại Việt An Uniform .

 

 

-Đồng phục cao cấp Việt An cung cấp tất cả các dịch vụ về thiết kế & may đo tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn hỗ trợ & tư vấn giúp khách hàng lựa chọn mẫu, chất liệu vải , kiểu dáng phù hợp cho khách hàng, cho nhu cầu của từng môi trường làm việc  nhất là ngành thực phẩm, chế biến thủy hải sản .

 

 

-Đặt hàng từ hôm nay, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Việt An Uniform áp dụng cho tất cả các đơn hàng như áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, quần áo đồng phục, đồng phục công sở, quần áo bảo hộ lao động, đồng phục nhân viên , đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục học sinh sinh viên….

-Hiện nay , Viet An Uniform có chính sách hỗ trợ thiết kế & may mẫu miễn phí cho tất cả các đơn hàng . Vì thế, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi 0941.00.1111 để nhận ưu đãi liền tay .

 

 

-Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau mà hầu hết quần áo đồng phục của các doanh nghiệp chưa mang đến giá trị sử dụng cao đúng với giá trị của nó, một vài vấn đề nghiêm trọng thường gặp ở 1 số doanh nghiệp khi đặt may quần áo đồng phục là :

+Quần áo đồng phục thường nhanh cũ vải không cầm màu tốt cũng như chịu lực kém , dễ rách đáy, nách, vai.

+Quần áo đồng phục thường quá chật hoặc quá rộng do thông số không phù hợp hoặc vải bị co rút .

+In thêu logo hình ảnh , công ty dễ bị bong tróc, loang màu và không bền do nguồn phụ liệu in thêu không tốt

+Kiểu dáng đơn giản, không đẹp chưa thật sự thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng  .

+Chưa tiện lợi do thiếu các túi đựng dụng cụ, tiện ích không đầy đủ .

 

 

*Để đồng phục cho nhân viên của công ty bạn vừa có giá trị sử dụng cao vừa tiết kiệm chi phí tối đa, hãy liên hệ với chúng tôi – Việt An uniform để được hưởng ưu đãi từ chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ chủ động gọi , liên lạc mang mẫu đến báo giá và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí sau :

+Giúp khách hàng hiểu rõ môi trường làm việc của công ty, nhà máy mình.

+Lựa chọn ngân sách hợp lý để phù hợp kinh phí với doanh nghiệp mình .

+Thiết kế những bộ đồng phục đẹp phù hợp với công trình, xưởng làm việc của mình

+Tìm được nhà sản xuất đủ năng lực, tốt, và đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp mình .

 

 

*3 Bước để có bảng giá tại sản phẩm quần áo đồng phục Việt An :

Bước 1: gọi điện đến số 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để hỏi đáp thắc mắc về mẫu vải, kiểu dáng . Hoặc truy cập website : www.baoholaodongvietan.com để xem chi tiết về sản phẩm đồng phục Viêt An .

-Bước 2 : Nhận bảng giá trong vòng 5 phút từ đội ngũ nhân viên Việt An .

Bước 3 : Đặt hàng , liên hệ  số 0941.00.1111 gọi đặt hàng hoặc gửi qua email : baohovietan@gmail.com để xác nhận đơn hàng .

Bước 4: Nhận hàng .

 

 

*Quy trình may quần áo đồng phục tại Việt An :

-Sau khi khách hàng và nhân viên tư vấn thống nhất mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, đặc điểm riêng, màu sắc, thiết kế logo…sẽ nhận được mẫu thiết kế miễn phí của công ty may đồng phục Việt An .

-Nguồn nguyên liệu được công ty May Đồng Phục Việt An nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, Nhật, Ý, Châu Âu.. đảm bảo nguồn nguyên liệu có nguồn gốc , xuất xứ rõ ràng đồng thời khách sẽ được mua sản phẩm đồng phục tại Việt An với mức giá hậu hĩnh không qua bất kỳ khâu trung gian nào .

 

 

-Việt An Uniform có xưởng sản xuất với hơn 50 công nhân tay nghề cao may đồng phục cao cấp từ size có sẵn cho đến may đo theo yêu cầu từng khách hàng . Chính lẽ đó khi may đồng phục tại công ty may đồng phục Việt An quý khách sẽ được nhận ưu đãi chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An sẽ đến tận nơi may đo theo yêu cầu của quý khách hàng .

 

 

-Việt An Uniform có hơn 6.000 mẫu thiết kế để khách hàng lựa chọn may đồng phục công ty chúng tôi . Ngày nay, đồng phục không chỉ đơn giản là những bộ quần áo bảo hộ đi làm mặc hàng ngày mà còn là những bộ quần áo đồng phục đẹp thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp, nó còn quảng bá đến khách hàng, đối tác,bạn hàng, và giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp ngày đi ra biển lớn .  

-Chúng ta hiểu rằng, quần áo bảo hộ cũng cần được may đẹp, lựa chọn mẫu mã , chất liệu vải cũng là yếu tố giúp tạo nên những bộ đồng phục phong cách cho nhân viên của bạn.

 

 

-Cùng Việt An Uniform lựa chọn mẫu mã, chất liệu vải, màu sắc tươi sáng để có những bộ đồng phục đẹp nhất cho nhân viên của bạn năm 2019 này .

+1/Chuẩn bị nguyên liệu : Việt An Uniform là nhà sản xuất đồng phục tên tuổi và được hàng triệu doanh nghiệp tin yêu lựa chọn.Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu về may đồng phục, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động luôn hỗ trợ hết mình cho công việc và sẵn sàng mang mẫu vải đến tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu.

+2/Khâu thiết kế : để khách hàng thuận tiện trong việc lựa

 

 

Quần áo bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiết cho những người công nhân, người lao động, kỹ sư khi tham gia an toàn lao động , làm việc trong bất cứ ngành nghề , xí nghiệp, phân xưởng lao động nào .

- Do đó , để lựa chọn mẫu quần áo bảo hô lao động tốt nhất thì đòi hỏi chúng ta cần phải có kiến thức cơ bản khi lựa chọn sản phẩm , mẫu mã, chất liệu nhằm đảm bảo người lao động được bảo vệ an toàn tuyệt đối cũng như giúp nâng cao năng suất lao động mỗi ngày .

 

 

-Quần áo đồng phục khi đặt may tại Việt An Uniform luôn được thiết kế & may mẫu miễn phí, vì thế nhằm hỗ trợ khách hàng đơn giản hoá trong việc lựa chọn đặt may đồng phục .Chúng tôi nỗ lực mang đến những bước phát triển vược bậc để làm hài lòng mọi khách hàng ,hãy đăng ký nhận mẫu thiết kế miễn phí từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com .

-Mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp cho kỹ sư được đội ngũ Việt An Uniform thiết kế kỹ lưỡng , chỉnh chu từng form áo cho đến đường cắt cúp, mẫu vải phối … đều được hài hòa thành những bộ trang phục đẹp – độc đáo và sang trọng giúp người kỹ sư, quản lý mặc thật tự tin khi đi làm mỗi ngày .

 

 

-Hãy quên đi những chiếc áo đồng phục bảo hộ đơn điệu 1 màu, và cùng nhìn ngắm những trang phục bảo hộ lộng lẫy với những gam màu rực rỡ . Ngày nay, việc lựa chọn cho người lao động, người kỹ sư những bộ đồng phục đẹp không những giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của Doanh Nghiệp mình mà còn giúp người lao động vui vẻ, hăng say mỗi ngày đến nơi làm việc.

Giúp họ tự tin khi mặc những trang phục đẹp , trang nhã đồng thời bảo vệ được các tia UV, tia nắng cực tím khi họ làm việc ngoài trời mà không sợ nắng nóng .  

 

 

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ cao cấp, Công Ty May Đồng Phục Việt An đã trở thành 1 điểm đến của hàng triệu Doanh Nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước . Với phương châm mang đến những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng cũng như mang đến hình ảnh Doanh Nghiệp của Qúy Khách hàng ngày càng đẹp hơn . Đội ngũ Việt An Uniform không ngừng nỗ lực sáng tạo mỗi ngày để cho ra đợi hàng ngàn bộ quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng nhất thị trường may đồng phục hiện nay .

 

 

-Năm 2019 , đội ngũ thiết kế Việt An Uniform đã nỗ lực và cho ra đời 200 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho kỹ sư , các cấp bậc quản lý giúp quảng bá hình ảnh Doanh Nghiệp càng thêm nổi bật hơn .

-Với phương châm mang đến tiện ích cũng như sự hài lòng cho mọi khách hàng , Việt An Unifom lựa chọn mẫu vải cao cấp là dòng vải Kaki Thun cùng chất liệu Kaki cotton lạnh để hoàn thiện những mẫu quần áo đồng phục kỹ sư cao cấp năm 2019 này ,

 

 

-Thế nên, để sỡ hữu những mẫu quần áo bảo hộ cao câp cho kỹ sư, quản lý của bạn hãy truy cập trang website : www.baohovietan.com  / www.baoholaodongvietan.com để lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp , chất lượng nhất cho người lao động của mình .

-Với sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng sáng tạo để làm ra những bộ đồng phục có giá trị cao nhất, vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vừa đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng làm việc có năng suất cao nhất và chúng tôi ý thức rằng : Sự thành công của chúng tôi gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp của bạn!

 

 

-Vì thế chắc chắn rằng hình ảnh của công ty bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Chúng tôi có khả năng hỗ trợ tối đa khách hàng, do đó hãy gọi cho chúng tôi 0941.001111 ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi !

-Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo