Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

10 SET QUẦN ÁO CÔNG NHÂN TAY DÀI LÀM VIỆC Ở NHÀ MÁY NĂM 2021

10 SET QUẦN ÁO CÔNG NHÂN TAY DÀI LÀM VIỆC Ở NHÀ MÁY NĂM 2021

-Trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt thì quần áo công nhân,  đồ bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu. Đây cũng là việc cần thiết  trang bị bảo hộ lao động được nhiều công ty chú trọng. Nhất là với các lĩnh vực, ngành nghề như xây dựng, cơ khí hay thực phẩm, hóa chất, điện,…Hãy cùng bảo hộ lao động Việt An tìm hiểu ngay về sản phẩm này trong bài viết ngay sau đây.

 

 

*Quần Áo Công Nhân Lao Động Có Tác Dụng Gì ?

-Quần áo công nhân lao động là loại quần áo đồng phục cho người lao động làm việc ở công trình xây dựng,cơ khí, vệ sinh công nghiệp,điện lực,hàn xì,… nơi bắt buộc phải mặc quần áo bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho người lao động.

- Quần áo công nhân là dòng sản phẩm quần áo bảo hộ lao động cao cấp mang thương hiệu Việt An. Hứa hẹn sẽ “soán ngôi” mọi mẫu quần áo bảo hộ lao động hiện có trên thị trường.

 

 

 -Với chất lượng vượt trội có màu sắc tươi sáng lạ mắt giúp đội ngũ công nhân bạn  nổi bật ở bất cứ nơi đâu, họa tiết logo in lụa sắc nét với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, không bong tróc.

-Quần áo công nhân kiểu dáng tay dài, lưng thun dễ cử động nhằm giúp người lao động che nắng,che mưa khi phải làm việc ở môi trường nắng nóng, oi bức và nhiều khói bụi.Đặc biệt nếu công nhân lao động phải làm việc ở hàn xì, điện cơ khí, thường xuyên bắn tia lửa điện, thì việc trang bị chiếc áo bảo hộ lao động tay dài là rất cần thiết.

 

 

*Mô tả quần áo công nhân lao động cho nhà máy :

-Chất liệu vải  : Vải Xi, Vải Kaki Việt Nam, Kaki NTT, Kaki Thành Công, hút ẩm tốt, thoáng mát.

-Kiểu áo thích hợp cho  công nhân, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, xây dựng, cơ khí, điện lạnh

-Mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu.Áo bảo hộ cao cấp  được may kỹ, đẹp, bảo hành đường kim mũi chỉ 6 tháng.

Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

Sizes S – 5XL

Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo cataloge vải)

Thời gian sản xuất  : 10 -15 ngày

Nhà sản xuất: Việt An Uniform / Việt Nam.

Sử dụng đi mưa, môi trường có nhiều bụi nước hoặc ẩm ướt.

Áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo công nhân xây dựng.

Bảng Size Quần Áo Công Nhân Tay Dài Cho Nhà Máy :

📍Hình ảnh trên logo gần gũi dễ thương, chuẩn xác với yêu cầu của khách hàng.

Chính sách đổi trả tại công ty may đồng phục  Việt An:

-Chấp nhận trả lại hàng nếu sản phẩm không như mô tả, người mua thanh toán chi phí vận chuyển trả hàng lại, hoặc giữ sản phẩm và đồng ý hoàn trả tiền với người bán.

+Các bảo hành của người bán:

-Giao hàng đúng giờ – Hàng mới 100% chưa qua sử dụng – Hàng cam kết giống mẫu 100%

+Bảo hộ người mua :

Hoàn trả tiền đầy đủ nếu bạn không nhận được món hàng của bạn Hoàn tiền Toàn bộ hoặc Một phần, nếu sản phẩm không như được mô tả

 

 

*Những tác dụng của quần áo công nhân lao động cho nhà máy mà bạn chưa biết ?

Tác dụng làm giảm sự ảnh hưởng của nắng nóng: Thời tiết mùa hè nắng nóng và oi bức, người lao động khi phải làm việc ở ngoài trời sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi và khó chịu, thậm chí nếu không biết cách bảo vệ cơ thể bạn còn có thể bị say nắng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Theo như lời nhận định của các chuyên gia về an toàn lao động thì việc người lao động mặc quần áo bảo hộ chất lượng trong mùa hè sẽ giảm được ảnh hưởng của nắng nóng, bởi vì chất liệu của loại quần áo bảo hộ đều được may bằng loại vải kaki có khả năng thấm mồ hôi, cơ thể sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Còn nếu chúng ta mặc những bộ quần áo bình thường hoàn toàn sẽ không hề có tác dụng tránh nắng nóng, đối với loại vải mỏng thì ánh mặt trời có thể xuyên thấu qua bộ quần áo đó, cơ thể sẽ phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời chiếu vào.

 

 

Tác dụng tránh bụi bẩn: Đối với những người công nhân trong các ngành nghề như xây dựng,... thì khi phải làm việc ở ngoài thời tiết nắng nóng việc sử dụng quần áo bảo hộ vừa có tác dụng tránh nắng nóng còn tránh được bụi bẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể của họ. Khi làm việc ở ngoài trời nắng nóng thì các bạn nên chọn bộ quần áo bảo hộ tối màu thì sẽ phù hợp hơn, sử dụng và bảo quản cũng được dễ dàng hơn, dù có nhiều chất bụi bẩn bám vào giặt sẽ dễ sạch.

 

 

Tác dụng đảm bảo an toàn đến sức khỏe của người lao động: Việc mặc quần áo bảo hộ sẽ giúp người lao động được bảo đảm an toàn về sức khỏe, tạo cảm giác tự tin và yên tâm hơn khi làm việc. Dù thời tiết có nắng nóng, khắc nghiệt nhưng chúng ta hoàn toàn an tâm để làm việc khi được trang bị quần áo bảo hộ. Việc đảm bảo an toàn cho bản thân sẽ khiến người lao động chuyên tâm hơn vào công việc, cũng đảm bảo được hiệu suất công việc tăng cao.

-Nếu bạn còn băn khoăn về giá thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi,Việt An Uniform dongphucaocap.org  để được tư vấn cụ thể nhất nhé. Hy vọng những thông tin trên đã cung cấp đến cho bạn một cái nhìn chung nhất về đồng phục bảo hộ lao động.

 

 

*Địa Chỉ May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động giá rẻ ở TP.HCM :

-Bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động nhưng chưa tìm được một địa chỉ may uy tín ứng ý đảm bảo chất lượng?

 -Bảo hộ Việt An, chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động, luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ công nhân may chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại.

 Đừng ngần ngại lựa chọn bhlđ Việt An  khi có nhu cầu tìm mua sỉ các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. Bhlđ Việt An -  tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng giá sỉ cạnh tranh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng trên mức mong đợi.

-Hãy đến với bhld Việt An  ngay hôm nay để bảo vệ đôi chân của bạn toàn diện nhất.

Tel- ️02838.151501 ️ 0286.2970.118 ️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Safety  - Nhà sản xuất đồng phục, bảo hộ lao động  chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo