Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH ĐẠT TIÊU CHUẨN –ĐẸP-RẺ-NHANH GIAO HÀNG NGAY SAU 2H !

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH ĐẠT TIÊU CHUẨN –ĐẸP-RẺ-NHANH GIAO HÀNG NGAY SAU 2H  !

✔ Chất liệu: polyester pha sợi carbon.

Kiểu dáng: Liền thân(quần, áo, mũ).

Màu: Trắng, pha sợi carbon đen, khoảng cách sợi carbon 5mm.

Có khóa kéo bằng nhựa.

Mũ chụp, tay áo bo chun.

Quần may liền trực tiếp với giày phòng sạch.

Quần áo chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch được may bằng chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon, khoảng cách giữa các sợi carbon là 5mm.

-Phòng sạch,theo Việt An Uniform nó được hình thành như một môi trường nhân tạo được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu nồng độ các chất ô nhiễm trong không khí, đã trải qua nhiều cải tiến và cải tiến kể từ khi Willis Whitfield lắp đặt thiết bị đầu tiên tại Phòng thí nghiệm quốc gia Sandia vào năm 1962. Ngày nay, phòng sạch đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất trong các ngành công nghiệp dược phẩm và vi xử lý, cũng như các ngành khác, nơi bắt buộc phải kiểm soát các chất gây ô nhiễm trong không khí.

-Nó có khả năng rằng phòng sạch sẽ trải qua những phát triển hơn nữa khi xu hướng thu nhỏ trong sản xuất làm cho các vật liệu nhạy cảm ngày càng dễ bị tổn thương trước những tác động tiêu cực của ô nhiễm.

-Tất cả điều này có ý nghĩa gì với bạn? Là một người liên quan đến việc quản lý các môi trường được kiểm soát, bạn cần cập nhật các tiêu chuẩn phát triển trong các quy trình phòng sạch. Điều đó bao gồm hiểu được tầm quan trọng to lớn của trang phục phòng sạch để giữ cho các môi trường này an toàn và hoạt động hiệu quả.

-Trong phòng sạch, việc đảm bảo mức độ các chất gây ô nhiễm trong không khí ở dưới ngưỡng chấp nhận có thể khó khăn. Các công cụ, thiết bị, máy móc và không khí lưu thông đều có thể chứa các chất gây ô nhiễm gây cản trở bộ vi xử lý, vật liệu y sinh và các vật liệu nhạy cảm khác.

-Nguồn gây ô nhiễm lớn nhất, cho đến nay, là nhân sự. Không giống như những vật vô tri, con người không thể được khử trùng. Ngay cả khi ngồi yên một cách hoàn hảo, chúng vẫn liên tục lây lan xung quanh da chết, lông, vi khuẩn và các chất ô nhiễm khác.

-Do đó, nhân viên phòng sạch cần mặc quần áo phòng sạch chống tĩnh điện được thiết kế đặc biệt có thể phục vụ hai chức năng:

Ngăn chặn các chất gây ô nhiễm tự nhiên của con người lây nhiễm môi trường .

Bảo vệ người mặc khỏi các mối nguy hiểm trong khu vực ngay lập tức.

Các đặc tính cụ thể của quần áo được mặc trong phòng sạch phụ thuộc vào các đặc điểm độc đáo của môi trường được đề cập, nhưng thông thường loại quần áo phòng sạch  này bao gồm các đặc điểm thiết kế sau:

Chất liệu không xơ: Trang phục nơi làm việc thông thường có các sợi nhỏ đôi khi rơi ra. Đây là tin xấu cho phòng sạch với bộ vi xử lý tinh vi. Quần áo phòng sạch đạt chuẩn không có xơ vải giải quyết vấn đề này.

Khả năng chống lại đèn flash hồ quang: Các quy định của OSHA yêu cầu nhân viên mặc quần áo chống cháy ngọn lửa bất cứ khi nào có mối đe dọa của đèn flash hồ quang điện. Đèn flash hồ quang có thể vượt quá 35.000 ° F (19.400 ° C), vì vậy nó cực kỳ quan trọng đối với quần áo phòng sạch FR (chống cháy) chuyên dụng để giúp bảo vệ nhân viên khỏi hiện tượng nguy hiểm này.

Sợi carbon chống tĩnh điện: Tĩnh điện là một mối nguy hiểm khác có thể gây hại cho thiết bị điện tử, đặc biệt là trong môi trường giàu oxy. Điện tử có thể bị hư hỏng ngay cả khi những cú sốc tĩnh rất yếu mà con người không thể phát hiện được. Trang phục chống tĩnh điện hoặc phóng tĩnh điện (ESD) làm giảm nguy cơ này.

Vải mật độ cao: Điều này bảo vệ chống lại nhiệt và chất lỏng ăn mòn.

Trang phục phòng sạch đạt tiêu chuẩn,đảm bảo chất lượng, đúng cách có thể là một phần quan trọng của việc tuân thủ HACCP, do đó, điều quan trọng là phải hiểu những gì đi vào tiêu chuẩn được công nhận rộng rãi đó.

Những gì nó cần để tuân thủ HACCP

Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) là một hệ thống ban đầu nhằm mục đích thúc đẩy an toàn thực phẩm và vẫn được liên kết phổ biến nhất với chức năng đó. Nó đã tìm thấy sự chấp nhận ngày càng tăng trong các ngành công nghiệp khác, chẳng hạn như lĩnh vực dược phẩm.

-Hệ thống HACCP bao gồm bảy "điểm" giúp loại bỏ các vấn đề an toàn:

-Tiến hành phân tích mối nguy: Kiểm tra các vấn đề tiềm ẩn trong quy trình

Xác định các điểm kiểm soát tới hạn: Xác định chính xác các khu vực cụ thể nơi các mối nguy hiểm có thể can thiệp vào quy trình làm việc

Thiết lập giới hạn tới hạn: Tính toán các tham số phải được quan sát tại mỗi điểm kiểm soát

Thiết lập quy trình giám sát: Tạo các biện pháp theo dõi hoạt động tại mỗi điểm kiểm soát

Thiết lập các hành động khắc phục: Viện quy trình sửa chữa các vấn đề khi chúng được phát hiện

Thiết lập quy trình xác minh: Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị có liên quan đều hoạt động chính xác

Thiết lập quy trình lưu giữ hồ sơ: Tạo quy trình ghi và lưu trữ dữ liệu chính xác

Đối với phòng sạch, việc tuân thủ HACCP bao gồm cả việc sử dụng đúng loại đồng phục cũng như thiết lập các quy trình để xử lý đúng cách.

*Những tiến bộ trong công nghệ làm sạch đồng phục phòng sạch đạt chuẩn :

-Hầu hết quần áo phòng sạch có thể tái sử dụng, đó là tin tốt cho các phòng thí nghiệm nếu không sẽ phải chịu chi phí lớn bằng cách liên tục mua quần áo mới.

-Tuy nhiên, điều cần thiết là phải đảm bảo rằng trang phục này được làm sạch đúng cách; quần áo bị ô nhiễm đánh bại toàn bộ mục đích mặc nó.

-May mắn thay, các phòng thí nghiệm quá tải có thể chuyển sang các tổ chức bên thứ ba để cung cấp dịch vụ vệ sinh.

-Khi xem xét các lựa chọn của bạn, hãy đảm bảo bạn chọn một trong số đó là Clean Green Certified qua TRSA. Nếu cần, dịch vụ này sẽ cung cấp chương trình xác nhận khử trùng sử dụng bức xạ gamma để đạt được mức đảm bảo vô trùng 10-6 (SAL).

*Tái sử dụng vải sạch.

www.quanaophongsach.com là địa chỉ uy tín cung cấp quần áo phòng sạch giá rẻ-bền-đẹp và chất lượng HCM hiện nay !

*Mua sản hẩm, trang bị bảo hộ phòng sạch ở đâu sau mùa dịch covid19 này ?

Hãy đến với Bảo Hộ Việt An , đơn vị dẫn đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các trang thiết bị bảo hộ phòng sạch tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Việt An .

Những lí do nên chọn phòng sạch Việt An chúng tôi :

Thương hiệu uy tín nhiều năm trong ngành bảo hộ

KCS trực tiếp, kinh nghiệm may xuất khẩu.

Tư vấn miễn phí 24/7

Phòng may mẫu và thiết kế mẫu riêng.

Giao hàng tận nơi miễn phí với đơn hàng trên 2tr.

————————————————————

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo phòng sạch số 1 Việt Nam!

* Bảo Hộ Lao Động Việt An  là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.    

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo