Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TY VIỆT AN CHUYÊN NHẬN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CAO CẤP!!

CÔNG TY VIỆT AN CHUYÊN NHẬN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CAO CẤP!!

 

 

 

Công ty VIỆT AN chuyên nhận may, gia CÔNG ĐỒNG PHỤC ÁO THUN  thành phẩm nhóm lớp, đồng phục áo thun công ty, may đồ đồng phục áo thun cá sấu, may các sản phẩm áo thun quảng cáo sự kiện đẹp thời trang với giá rẻ ưu đãi nhất cho khách hàng có nhu cầu. Lộc An nhận đặt may áo thun quà tặng theo thiết kế với chất lượng cao, giá rẻ tốt nhất tại tphcm.

 

 

 

May, cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục thời trang nam nữ bao gồm các kiểu áo thun cổ tròn hay áo thun cổ trụ thời trang, kiểu T-shirt, may theo mẫu, theo yêu cầu của khách hàng, tôn trọng các thiết kế ban đầu.

Tại các trường học dù là trường tiểu học, trường trung học cơ sở hay thậm chí là trường phổ thông, cao đẳng - đại học thìđồng phục áo thun trường học gần như là quá quen thuộc với các em học sinh - sinh viên. Những bộ đồ đó có thể là áo thun thể dục hay áo thun của trưởng, của nhóm lớp, tập thể riêng.

 

 

Đơn vị may mặc VIỆT AN nhận may áo thun đồng phục công ty, xí nghiệp, đồng phục tập thể,... trên toàn quốc. Sản phẩm áo thun đồng phục, sản phẩm áo thun tặng phẩm, áo thun thành phẩm được may tại Lộc An chất lượng cao, cắt may đẹp, in thêu, được may từ vải thun cotton, thun cá cấu, PE 2 chiều, PE 4 chiều,...

 

 

Tại các công ty, xí nghiệp hiện nay việc sử dụng áo thun đồng phục công ty cho nhân viên rất phổ biến, được dùng cho nhân viên văn phòng mặc đi làm hoặc dùng cho công nhân như là kiểu áo thun bảo hộ. Với những sản phẩm này nó đem đến sự mới mẻ, trẻ trung cho người mặc, đem lại cảm giác dễ chịu, mặc thoáng mát, giúp nhân viên giảm stress khi làm việc. Chính vì thế mà những chiếc áo thun đồng phục văn phòng dần chiếm thị phần cao trong nhu cầu ăn mặc đi làm so với những bộ đồng phục văn phòng truyền thống. Áo thun giờ trở nên thông dụng và phù hợp với mọi tính chất công việc, tình huống làm việc cũng như đa dạng về màu sắc, mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

 

 

Sở dĩ áo thun tặng phẩm được ưa chuộng dùng làm hàng tặng phẩm của công ty vì chi phí rẻ và hiệu quả quảng bá thương hiệu rất cao. Trong các sự kiện thì chúng được dùng làm quà tặng cho khách hàng, làm phần thưởng cho các trò chơi mà khách hàng chiến thắng sẽ được nhân.

 

 

Chiếc áo thun đồng phục khách sạn rất phổ biến cho các nhân viên khách sạn như lễ tân, buồng phòng, tạp vụ, nhân viên bếp,...

Tại các nhà hàng, quán ăn thì có áo thun đồng phục quán ăn, áo thun đồng phục nhà hàng cho những người nhân viên phục vụ mặc thoáng mát.

 

 

Công ty VIỆT AN là đơn vị chuyên nhận đặt may áo thun đồng phục thời trang, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng với mức giá rẻ hợp lý; may áo thun thành phẩm tại tphcm giá cả cạnh tranh cho khách hàng. VIỆT AN - may đồng phục áo thun giá rẻ, chất lượng tốt nhất, không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng.

 

 

☎☎☎ 0941.00.1111 -Ms Thanh Thủy ☎ Hỗ Trợ Bán Hàng 1 :

Ms Thanh Vân : 0917.280.989 – Ms Thảo Trúc : 0912.280.989

☎ Hỗ Trợ Bán Hàng 2 :

Ms Ly Ly : 0914.424.525 / Ms Ánh Nguyệt : 0934.424.525

☎ Hỗ Trợ Bán Hàng 3 :

Ms Quỳnh Anh :0902.63.68.09 /Ms Huệ Liên :0937.113.552

☎ Hỗ Trợ Tư Vấn :

0838.15.1501 – Ms Hà My

086.2970.118 – Ms Lan

086.273.1124 – Ms Tâm

Add : 29/6A Trần Thái Tông, P.15, Q.Tân Bình,TP.HCM


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo