Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vì Sao Có Sự Khác Biệt Giữa Giá Của Bình Chữa Cháy MFZL Và MFZ NĂM 2019!

Vì Sao Có Sự Khác Biệt Giữa Giá Của Bình Chữa Cháy MFZL Và MFZ NĂM 2019!

Điều đầu tiên khi có nhu cầu mua bình chữa cháy, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về vấn đề: giá của bình chữa cháy MFZL và MFZ phải không? – Cùng một chủng loại bình chữa cháy với dung tích và khối lượng như nhau sao lại có mức giá thành chênh lệch đến như vậy. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch về giá của bình cứu hỏa MFZL Và MFZ.

Vì Sao Lại Có Sự Khác Biệt Giữa Giá Của Bình Chữa Cháy MFZL Và MFZ ?

Trên thực tế, giá của bình chữa cháy MFZL sẽ cao hơn bình chữa cháy MFZ cùng loại, cùng khối lượng và chất chữa cháy như nhau.

Bình chữa cháy MFZ và MFZL đều là kí hiệu của các loại bình chữa cháy dạng bột, có khả năng dập tắt được các đám cháy lỏng, khí,…

Nhưng bình MFZL lại có giá thành cao hơn bình chữa cháy MFZ là bởi vì công dụng của 2 loại bình này có chút khác biệt. Là điều hiện rõ khiến giá của bình chữa cháy MFZL và MFZ có khác biệt.

Bình chữa cháy MFZL bình bột chữa cháy dạng ABC là bình chữa cháy có khả năng dập tắt nhanh chóng các đám cháy, vật cháy từ các chất, vật thể rắn, lỏng, khí.

Còn với bình chữa cháy MFZ là kí hiệu của các bình bột chữa cháy BC, chỉ có khả năng dập tắt các đám cháy chất lỏng và khí còn với các đám cháy bằng chất rắn thì bột BC không có khả năng đem lại hiệu quả dập tắt tốt và nhanh chóng.

Chính lý do này đã làm cho mức giá của bình chữa cháy MFZL và MFZ có sự chênh lệch nhất định.

Ứng dụng của từng loại bình chữa cháy khác nhau thì sẽ ảnh hưởng đến độ phổ biến sử dụng bình nên giá thành sẽ có sự khác biệt rõ ràng.

Hiện nay các dòng bình chữa cháy MFZL càng ngày càng được ưa chuộng và sản xuất nhiều hơn bình MFZ, là thế hệ nâng cấp của loại bình bột BC (gọi tắt là bình MFZ). Nên an toàn hơn và dập tắt được nhiều đám cháy hơn.

Giá Của Bình Chữa Cháy MFZL Và MFZ Ở Đâu Tốt Nhất ?

Khi biết lý do có sự chênh lệch và khác biệt về giá của bình chữa cháy MFZL và MFZ thì bạn bắt đầu băn khoăn và tìm kiếm địa chỉ bán bình chữa cháy chính hãng, chất lượng và có mức giá thành tốt phải không?

Không mất nhiều thời gian để suy nghĩ và tìm kiếm, bảo hộ lao động Việt An chính là sự gợi ý tuyệt vời nhất khi Việt An luôn cung cấp ra thị trường các loại bình chữa cháy đời mới nhất, chính hãng nhà sản xuất (có đầy đủ giấy tờ CO, CQ) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như giá của bình chữa cháy MFZL và MFZ và nguồn gốc xuất xứ của bình chữa cháy.

Việt An luôn nhập hàng chính hãng tại nhà sản xuất bình chữa cháy nên mức giá bán ra cho khách hàng luôn tốt nhất thị trường hiện nay.

Gọi ngay cho Việt An để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

 

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo