Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

90 MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM 2021

90 MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM 2021

-Không còn lạ lẫm gì khi bạn nhìn thấy rất nhiều doanh nghiệp, công trường, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,… may cho nhân viên mình những bộ đồng phục ấn tượng.Đồng phục ở môi trường công sở là việc bắt buộc mà các doanh nghiệp cần có cho sự phát triển thương hiệu riêng của mình.Chính lẽ đó nó là nét văn hoá riêng biệt của doanh nghiệp mình với đối thủ cạnh tranh, khách hàng trên thị trường khắc nghiệt như hiện nay.

-Nó dần trở thành một trong những nét đẹp, đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp. Đồng phục nhân viên đẹp giúp các thành viên trong doanh nghiệp cảm thấy thoải mái hơn trong công việc, cũng như tự tin giao tiếp với khách hàng, đối tác, từ đó nâng cao năng suất hiệu quả cao hơn trong công việc.

 

 

*Lợi Ích Của Việc May Đồng Phục Công Sở Đẹp :

-Xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết : Việc các nhân viên trong công ty có vẻ ngoài giống nhau sẽ giúp họ có sự cảm thông với nhau hơn, từ đó tạo kết nối các thành viên với nhau. Sự đoàn kết chính là yếu tố cần thiết giúp các doanh nghiệp có thể phát triển hơn.

-Bình đẳng không phân biệt tầng lớp : Trong một tập thể, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những khoảng cách về độ tuổi, giới tính, địa vị. Chính vì thế, đồng phục sẽ giúp xóa bỏ rào cản này và là sợi dây gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc.

-Xây dựng hình ảnh ấn tượng : Các nhân viên trong các doanh nghiệp thường xuyên phải tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng, sử dụng đồng phục sẽ tạo được sự chuyên nghiệp, uy tín hơn.

 

 

*Một số mẫu sơ mi nữ công sở đẹp bạn có thể tham khảo:www.dongphuccaocap.org

90 Mẫu Đồng Phục Công Sở Đẹp Và Ấn Tượng Nhất Năm 2020 :

Đồng phục công sở quần tây nam với áo sơ mi tay dài VA01

Đồng phục công sở váy nữ với áo sơ mi tay dài VA02

Đồng phục công sở quần tây nữ với áo sơ mi nữ tay dài VA03

Đồng phục công sở vest nữ với váy VA04

Đồng phục công sở vest nam với quần âu VA05

Đồng phục công sở áo thun polo kết hợp quần tây VA06

Đồng phục công sở áo thun cá sấu kết hợp quần tây VA07

…. Và rất nhiều mẫu đồng phục công sở đẹp xuất thần bạn không nên bỏ lỡ, hãy truy cập website chính của đồng phục cao cấp Việt An để được nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt may bất kỳ sản phẩm đồng phục công sở đẹp và ấn tượng nhất 2021 này!

 

 

*Vì Sao Nên Chọn Công Ty May Đồng Phục Việt An ?

Mẫu mã đa dạng : Chúng tôi không chỉ có hơn 9.000 mẫu quần áo đồng phục cao cấp mà còn sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới, có giá trị sử dụng cao, phục vụ cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Chất lượng cao : Sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền màu, đường chỉ may chắc chắn, vì vậy thời gian sử dụng sản phẩm được kéo dài hơn so với các sản phẩm thông thường.

Dịch vụ bảo hành chu đáo : Luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo hàng hóa chất lượng như mẫu đối. Nếu có bất kỳ sai lệch, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc may mới trong khoảng thời gian sớm nhất.

Thiết kế và may mẫu miễn phí : Để đảm bảo cho khách hàng có những bộ đồng phục đẹp, có giá trị sử dụng cao nhất, phù hợp với công việc và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế mẫu và may mẫu đồng phục miễn phí cho tất cả các đơn hàng.

 

 

-Đồng Phục Việt An  với 8 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu thiết kế mẫu mã, dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp khách hàng:

Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng.

Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

– Văn phòng: 29/6A Trần Thái Tông, , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 38.151501-0286.2970.118-0286.2731124

– Xưởng sản xuất: 152/25 Nguyễn Văn Qúa  P.12, Q.12, TP.HCM 

 

 

-Và để cạnh tranh trên thị trường khốc liệt như vậy, cái tên Việt An  Premium Uniform đã đứng ở đây hơn 8 năm – là địa chỉ tin tưởng của nhiều đội nhóm, trường học ,công ty , doanh nghiệp khi đặt may đồng phục. Đồng thời khi đến đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về thiết kế, vận chuyển, cũng như có thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác. Thế nên bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may đồng phục công sở  đẹp, giá rẻ và chất lượng thì liên hệ Đồng Phục Việt An ngay hôm nay nhé!

-Chúng tôi-Việt An Uniform  sở hữu nhiều kỹ thuật in độc đáo như in Kornit, in ép nhiệt, ép nhung, ép phôi, in cham, in cao…. tạo nên những sản phẩm in thật độc đáo, sắc nét. Mực in chất lượng, bền màu, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

-Hãy đến với chúng tôi – Đồng phục cao cấp Việt An . Hãy thử nghiệm và cảm nhận sự khác biệt trên mỗi bộ đồng phục công sở nhé. Để được tư vấn tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ: 02838.151501 - 0286.2970.118 - 0286.2731124

 

 

-Bộ phận tư vấn và hỗ trợ sẽ giải đáp mọi câu hỏi của quý bạn !

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo